Giấc Mơ Của Tuổi Thơ - Cửa Hàng Kỳ Lân: Unicorn Store Việt Sub (2017)RSS Giấc Mơ Của Tuổi Thơ - Cửa Hàng Kỳ Lân: Unicorn Store Việt Sub (2017)
Giấc Mơ Của Tuổi Thơ - Cửa Hàng Kỳ Lân: Unicorn Store
Diễn viên: Brie Larson, Samuel L Jackson, Bradley Whitford
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cô gái chuyển về sống cùng bố mẹ, và nhận được lời mời đến một cửa hàng mà ở đó cô sẽ được thách thức trí tưởng tượng của mình về ý nghĩa thật sự của việc trưởng thành.
Món Quà Bí Ẩn Good Sam.Diễn Viên: Tiya Sircar,Chad Connell,Marco Grazzini

Món Quà Bí Ẩn Good SamViệt Sub Năm: 2019

Chuyện phim theo chân nữ phóng viên hiện trường Kate Bradley điều tra về những món tiền lớn được phân phát ngẫu nhiên tại New York với lời nhắn để lại "Good Sam"

Giờ Cao Điểm 3 Rush Hour 3.Diễn Viên: Jackie Chan,Chris Tucker,Max Von Sydow

Giờ Cao Điểm 3 Rush Hour 3Thuyết Minh Năm: 2007

Không một ai biết chính xác Shey Shen là gì. Đó là bí mật được Hội Tam Hoàng bảo vệ tuyệt đối bằng mạng sống của từng thành viên. Nhưng điều này đang có nguy cơ bị tiết lộ ngay trong cuộc họp của Liên hợp quốc về tội phạm quốc tế, do ngài đại sứ Han nắm giữ. Sự phát hiện này sẽ khiến đế chế tội phạm hùng mạnh của châu Á, tồn tại từ hàng nghìn năm nay với hơn 500.000 thành viên trên khắp thế giới, bị lung lay.

Ma Cờ Bạc Money Maker.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Jing Wong,Sandra Kwan Yue Ng

Ma Cờ Bạc Money MakerViệt Sub Năm: 1991

Là một trong những nhà sản xuất phim đình đám bậc nhất của điện ảnh Hồng Kông kể từ thập niên 90 cho tới giờ, Vương Tinh cũng là một đạo diễn mát tay bậc nhất khi mang tới danh tiếng cho không ít diễn viên xứ Cảng thơm

Thế Giới Kì Quái Freaks Of Nature.Diễn Viên: Nicholas Braun,Mackenzie Davis,Josh Fadem,Denis Leary

Thế Giới Kì Quái Freaks Of NatureViệt Sub Năm: 2016

Trong phim Freaks of Nature, chúng tôi chào đón bạn đến với Dillford, nơi mà cách đây ba ngày, mọi thứ đều yên bình và hoạt động như bình thường: ma cà rồng ở trên cùng của trật tự xã hội, xác sống ở đáy xã hội, và loài người thì ở giữa. Nhưng sự cân bằng tinh tế này đã bị phá vỡ khi người ngoài hành tinh đến Dillford và đặt dấu chấm hết cho tất cả sự hài hòa.

Unknown2020-11-13 12:23:02

Giấc Mơ Của Tuổi Thơ - Cửa Hàng Kỳ Lân: Unicorn Store Việt Sub (2017)

một cô gái chuyển về sống cùng bố mẹ và nhận được lời mời đến một cửa hàng mà ở đó cô sẽ được thách thức trí tưởng tượng của mình về ý nghĩa thật sự của việc trưởng thànhgiấc mơ của tuổi thơ,xem phim giấc mơ của tuổi thơ,download giấc mơ của tuổi thơ,xem online giấc mơ của tuổi thơ hd,xem giấc mơ của tuổi thơ nhanh,tai phim giấc mơ của tuổi thơ,cửa hàng kỳ lân,unicorn store,xem phim cửa hàng kỳ lân,unicorn store,download cửa hàng kỳ lân,unicorn store,xem online cửa hàng kỳ lân,unicorn store hd,xem cửa hàng kỳ lân,unicorn store nhanh,tai phim cửa hàng kỳ lân,unicorn store,brie larson,samuel l jackson,bradley whitford