Giáng Sinh Của Madea - Tyler Perrys A Madea Christmas Việt Sub (2013)RSS Giáng Sinh Của Madea - Tyler Perrys A Madea Christmas Việt Sub (2013)
Giáng Sinh Của Madea - Tyler Perrys A Madea Christmas
Diễn viên: Tyler Perry, Chad Michael Murray, Tika Sumpter
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Madea bị dụ dỗ vào việc giúp đỡ một người bạn đến thăm con gái của cô ta, đó là một chuyến đi bất ngờ đến một vùng nông thôn trong mùa Giáng Sinh, nhưng bất ngờ lớn nhất là những gì họ sẽ tìm thấy khi họ đến nơi.
Sư Tử Hà Đông 2 The Lion Roars 2.Diễn Viên: Trương Bá Chi,Tiểu Thẩm Dương

Sư Tử Hà Đông 2 The Lion Roars 2Thuyết Minh Năm: 2012

được thực hiện do đạo diễn Mã Vĩ Hào, cùng sự góp mặt của các diễn viên như: Trương Bá Chi, Tiểu Thẩm Dương,…, được phát hành vào năm 2012, bộ phim Sư tử hà đông 2 kể về Căm ghét nam nhân không chung tình, hiệp nữ Vương Nguyệt Anh thường xuyên ra tay can thiệp vào chuyện tình cảm của người khác, còn ra lệnh nghiêm cấm tất cả nam nhân nạp thiếp, khiến người dân căm phẫn,

Lạc Lối 1: Về Quê Ăn Tết Lost 1: Lost On Journey.Diễn Viên: Baoqiang Wang,Zheng Xu,Xiao Chen

Lạc Lối 1: Về Quê Ăn Tết Lost 1: Lost On JourneyViệt Sub Năm: 2010

kể về hành trình về quê ăn tết của hai nhân vật: một người là công nhân vắt sữa, một người là giám đốc công ty sản xuất phim hoạt hình. Bộ phim với những tình tiết vô cùng hài hước được đánh giá là một bộ phim hài kinh điển của Trung Quốc.

Nữ Bá Vương 2 The Inspector Wears Skirts Ii.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

Nữ Bá Vương 2 The Inspector Wears Skirts IiThuyết Minh Năm: 1989

Bá Vương Hoa kết nạp thêm bốn thành viên vào Học viện Cảnh sát Hong Kong và cùng tham gia khóa huấn luyện khắc nghiệt của Madam Wu. Họ có những cá tính khập khiễng với các thành viên cũ của đội, kết quả là cãi nhau và bem nhau như cơm bữa.

Kế Hoạch Gái Hư Phá Đám Cưới Bad Sister.Diễn Viên: Ji Jin Hee,Chung Lệ Đề,Trần Học Đông,Tề Hề,Lý Hân Vân,Trần Ý Hàm

Kế Hoạch Gái Hư Phá Đám Cưới Bad SisterViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện về Hoàng Nhị San, một vị chiêm tinh gia chuyên nghiệp, gần như lấy chòm sao làm nguyên tắc cuộc sống, khi được biết cậu em trai ở Hàn Quốc sắp tổ chức đám cưới, mà cô dâu không phải là người thích hợp nhất để lựa chọn theo như tinh bàn nhận định, liền chạy thẳng đến Busan muốn làm hỏng hôn lễ. Trên máy bay, Hoàng Nhị San uống say, đem tâm sự và kế hoạch đều kể cho hành khách ngồi cạnh Phác.

Unknown2019-12-07 18:13:11

Giáng Sinh Của Madea - Tyler Perrys A Madea Christmas Việt Sub (2013)

madea bị dụ dỗ vào việc giúp đỡ một người bạn đến thăm con gái của cô ta đó là một chuyến đi bất ngờ đến một vùng nông thôn trong mùa giáng sinh nhưng bất ngờ lớn nhất là những gì họ sẽ tìm thấy khi họ đến nơigiáng sinh của madea,xem phim giáng sinh của madea,download giáng sinh của madea,xem online giáng sinh của madea hd,xem giáng sinh của madea nhanh,tai phim giáng sinh của madea,tyler perrys a madea christmas,xem phim tyler perrys a madea christmas,download tyler perrys a madea christmas,xem online tyler perrys a madea christmas hd,xem tyler perrys a madea christmas nhanh,tai phim tyler perrys a madea christmas,tyler perry,chad michael murray,tika sumpter