Hoàng Phi Hồng 4 - Once Upon A Time In China 4 Việt Sub (1993)RSS Hoàng Phi Hồng 4 - Once Upon A Time In China 4 Việt Sub (1993)
Hoàng Phi Hồng 4 - Once Upon A Time In China 4
Diễn viên: Triệu Văn Trác, Wenzhuo Zhao, Jean Wang, Siu Chung Mok
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hoàng Phi Hồng 4 là một bộ phim truyện Hồng Kông .Lúc này Hoàng Phi Hồng cùng với những nghĩa sĩ khắp nơi bí mật lật đổ đế chế Mãng Thanh,nhưng tên quan đề đốc tên là Lý Chuẩn đã giăng cạm bẫy chờ sẵn,Hoàng Phi Hồng cùng Tô Khất Nhi và các chí sĩ đang gặp nguy hiểm.Hoàng Phi Hồng phải dẫn dắt đội quân của mình vượt qua nguy hiểm để tiến tới một cuộc cách mạng vĩ đại.
Thanh Kiếm Giận Dữ Rage Of Honor

Thanh Kiếm Giận Dữ Rage Of HonorViệt Sub Năm: 1987

Shiro Tanaka là một cảnh sát thuộc lực lượng chống ma túy, vừa thông minh lại vừa giỏi võ, anh cùng hai người bạn là Dick Coleman và Ray Jones từng phá nhiều vụ án phức tạp ở thành phố Phoenix, Arizona. Một lần nọ, do vô tình tìm được kho chứa hàng của một tổ chức buôn ma túy nên Jones bị Havlock - tên trùm độc ác tra tấn đến chết.

Tiểu Quyền Quái Chiêu Fearless Hyena.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,James Tien,Dean Shek

Tiểu Quyền Quái Chiêu Fearless HyenaThuyết Minh Năm: 1979

Thành Long vào vai một thanh niên sống ở một ngôi làng xa xôi hẻo lánh với người ông dạy cho anh Kung-Fu (tự nhiên). Nhưng anh lại đi đánh nhau dù ông anh đã nhắc nhở anh không được biểu diễn võ thuật của mình cho người khác. Tuy nhiên anh lại bị mấy tên côn đồ khiêu khích, và anh đã thể hiện trường phái võ thuật bậc thầy đánh bại bọn chúng.

Hoàng Phi Hồng 5 Once Upon A Time In China 5.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Kent Cheng,Jacky Cheung,Kong Foo Keung

Hoàng Phi Hồng 5 Once Upon A Time In China 5Việt Sub Năm: 1995

Sau khi liên quân 8 nước tấn công chiếm Bắc kinh, Hoàng Phi Hồng cùng gia đình và đệ tử di cư tới Hồng Kông. Tuy nhiên nơi này lại vô cùng nghèo khổ, chính quyền thối nát. Thấy việc bất bình, Phi Hồng cùng các đệ tử đã thành lập nên một sơn trang tập trung vào việc dẹp nạn cướp bóc.

Phương Thế Ngọc 2 The Legend 2.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Josephine Siao,Adam Cheng

Phương Thế Ngọc 2 The Legend 2Thuyết Minh Năm: 1993

Phương Thế Ngọc 2 là một bộ phim điện ảnh thể loại võ hiệp cổ trang do Hồng Kông sản xuất vào năm 1993.Tiếp su khi Phương Thế Ngọc phát hành không lâu,bộ phim Phương Thế Ngọc 2 tiếp tục được phát hành.Phần 2 nói về lúc Phương Thế Ngọc nắm giữ chức vụ quan trọng trong tổ chức Hồng Hoa Hội và chuyện tình của Phương Thế Ngọc với một cô gái Nhật Bản,cũng vì nguyên nhân này mà Thế Ngọc gặp phải muôn vàn nguy hiểm từ những võ sĩ Nhật Bổn.

Chiến Binh Phố Petaling Petaling Street Warriors.Diễn Viên: Mark Lee,Yeo Yann Yann,Namewee,Chris Tong,Frederick Lee,Henry Thia

Chiến Binh Phố Petaling Petaling Street WarriorsViệt Sub Năm: 2011

Dựa trên nền của Petaling phố vào năm 1908, Petaling Street chiến binh kể về câu chuyện của một cặp vợ chồng, Shi Duyao (Mark Lee) và Zhung Lichun (Yeo Yann Yann), người hoạt động một gian hàng mì Phúc Kiến ở Petaling đường phố, nơi họ bị các chính quyền thực dân đàn áp bởi các băng đảng Trung Quốc. Trong khi cố gắng để gây ấn tượng với người vợ của mình, Duyao gặp một chuyên gia nhưng nổi bật võ thuật bí ẩn, Xiaoju (Chris Tong), người tuyên bố rằng Duyao là một hậu duệ của Jianwen Hoàng đế mất

Unknown2015-08-08 20:15:00

Hoàng Phi Hồng 4 - Once Upon A Time In China 4 Việt Sub (1993)

hoàng phi hồng 4 là một bộ phim truyện hồng kông lúc này hoàng phi hồng cùng với những nghĩa sĩ khắp nơi bí mật lật đổ đế chế mãng thanh nhưng tên quan đề đốc tên là lý chuẩn đã giăng cạm bẫy chờ sẵn hoàng phi hồng cùng tô khất nhi và các chí sĩ đang gặp nguy hiểmhoàng phi hồng phải dẫn dắt đội quân của mình vượt qua nguy hiểm để tiến tới một cuộc cách mạng vĩ đạihoàng phi hồng 4,xem phim hoàng phi hồng 4,download hoàng phi hồng 4,xem online hoàng phi hồng 4 hd,xem hoàng phi hồng 4 nhanh,tai phim hoàng phi hồng 4,once upon a time in china 4,xem phim once upon a time in china 4,download once upon a time in china 4,xem online once upon a time in china 4 hd,xem once upon a time in china 4 nhanh,tai phim once upon a time in china 4,triệu văn trác,wenzhuo zhao,jean wang,siu chung mok