Hương Vị Yêu Thương - Kiss Love And Taste Việt Sub (2019)RSS Hương Vị Yêu Thương - Kiss Love And Taste Việt Sub (2019)
Hương Vị Yêu Thương - Kiss Love And Taste
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (39/39)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hành trình đưa ẩm thực Trung Hoa vươn tầm quốc tế của hai bạn trẻ là An Văn Vũ, người thừa kế ẩm thực họ An, từng vì biến cố gia đình mà tự tử dẫn đến mất vị giác và Cận Tân Tân một cô gái trẻ đấy nhiệt huyết quyết tâm trở thành đầu bếp tài ba.
Trang Mới Cuộc Đời Đôi Cánh Thiên Thần: Page Turner.Diễn Viên: Kim So,Hyun,Shin Jae,Ha,Ye Ji,Won,Hwang Young,Hee

Trang Mới Cuộc Đời Đôi Cánh Thiên Thần: Page TurnerViệt Sub Năm: 2016 (Tập 3/3)

kể về 3 con người trẻ trung, đầy nhiệt huyết. Ở trong họ mỗi người đều có một niềm đam mê, một mơ ước, nhưng bước chân tương lai của họ lại lái sang những con đường khác nhau. Cha Sik một vận động viên thể thao với ước mơ ngày nhỏ là một nghệ sĩ piano, Suh Jin Mok một học sinh trường trung học nghệ thuật, luôn hướng tới vị trí dẫn đầu, những bản nhạc của cậu chính xác, xuất sắc nhưng chưa đủ hồn

Nàng Chada Gun & Mai.Diễn Viên: Kim So,Hyun,Shin Jae,Ha,Ye Ji,Won,Hwang Young,Hee

Nàng Chada Gun & MaiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/16)

Một tình bạn trái ngược giữa nghèo hèn và giàu sang. Những đố kỵ về nhan sắc, tài năng sẽ đưa con người lạc lối đến đâu. Một mối tình tay ba ngang trái- liệu con tim có nghe theo nhịp đập trái tim mình? Hận thù liệu có ám ảnh cuộc đời của những con người ở lại? Liệu ẩn khuất có khiến linh hồn oán than mãi không siêu thoát? Nàng Chada- một câu chuyện dựng tóc gáy với những tình tiết hồi hộp cho đến phút cuối bộ phim.

Hẹn Ước Thời Gian Love Beyond Time.Diễn Viên: Mario Maurer,Mai,Davika Horne

Hẹn Ước Thời Gian Love Beyond TimeThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 10/10)

có sự tham gia của Mario Maurer, Mai Davika Horne. Theo như nguyên gốc phim Hẹn Ước Tình Yêu, Mario sẽ vào vai Hoàng tử Laoperng – một vị anh hùng tài giỏi ở thời điểm Chiến tranh Thế giới thứ 2 – của một vương quốc nhỏ.(Nằm giữa Thái và Trung Quốc). Anh là con trai của vợ bé vua Chiang Rung nhưng được nuôi nấng bởi vua Kongthai tại Chiangtung).

Unknown2019-11-02 13:00:45

Hương Vị Yêu Thương - Kiss Love And Taste Việt Sub (2019)

hành trình đưa ẩm thực trung hoa vươn tầm quốc tế của hai bạn trẻ là an văn vũ người thừa kế ẩm thực họ an từng vì biến cố gia đình mà tự tử dẫn đến mất vị giác và cận tân tân một cô gái trẻ đấy nhiệt huyết quyết tâm trở thành đầu bếp tài bahương vị yêu thương,xem phim hương vị yêu thương,download hương vị yêu thương,xem online hương vị yêu thương hd,xem hương vị yêu thương nhanh,tai phim hương vị yêu thương,kiss love and taste,xem phim kiss love and taste,download kiss love and taste,xem online kiss love and taste hd,xem kiss love and taste nhanh,tai phim kiss love and taste