Karakai Jouzu No Takagi-San Movie - Teasing Master Takagi-San: The Movie Việt Sub (2022)RSS Karakai Jouzu No Takagi-San Movie - Teasing Master Takagi-San: The Movie Việt Sub (2022)
Karakai Jouzu No Takagi-San Movie - Teasing Master Takagi-San: The Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa hè cuối cùng của Takagi và Nishikata ở trường trung học cơ sở sắp bắt đầu, Khi cặp đôi tìm thấy một con mèo con bị bỏ rơi, họ quyết định cùng nhau chăm sóc người bạn đồng hành mới đáng yêu của mình cho đến khi họ tìm thấy người mẹ mất tích của nó.
Pikachu Short 25 Pokemon: Pikachu To Eevee Friends

Pikachu Short 25 Pokemon: Pikachu To Eevee FriendsViệt Sub Năm: 2013

Sau khi chia tay Iris và Satoshi Dent đến vùng Jouto cùng với Yanappu. Khi đang câu cá ở hồ Dent gặp Gyarados, cậu ấy đang cố gắng bắt nó. Nhưng điều kì lạ là con Gyarados có thể dùng được Flamethrower tấn công Yanappu và cậu ta đưa nó đến trung tâm Pokemon, sau đó gặp Takeshi... còn lại xem phim thì rõ

King Of Prism Pride The Hero

King Of Prism Pride The HeroViệt Sub Năm: 2017

Hội “Over The Rainbow” thành công ngay khi ra mắt. Với mục tiêu trở thành một ban nhạc nam, càng có nhiều sinh viên ghi danh vào Edel Rose. Hiro và những người khác bắt đầu tập luyện cho “Prism King Cup”, một sự kiện được tổ chức 4 năm một lần. Tuy nhiên, một đối thủ khác được biết đến với tên gọi “Schwarz Rose” xuất hiện.

Unknown2022-12-15 17:01:57

Karakai Jouzu No Takagi-San Movie - Teasing Master Takagi-San: The Movie Việt Sub (2022)

mùa hè cuối cùng của takagi và nishikata ở trường trung học cơ sở sắp bắt đầu khi cặp đôi tìm thấy một con mèo con bị bỏ rơi họ quyết định cùng nhau chăm sóc người bạn đồng hành mới đáng yêu của mình cho đến khi họ tìm thấy người mẹ mất tích của nókarakai jouzu no takagi,san movie,xem phim karakai jouzu no takagi,san movie,download karakai jouzu no takagi,san movie,xem online karakai jouzu no takagi,san movie hd,xem karakai jouzu no takagi,san movie nhanh,tai phim karakai jouzu no takagi,san movie,teasing master takagi,san,the movie,xem phim teasing master takagi,san,the movie,download teasing master takagi,san,the movie,xem online teasing master takagi,san,the movie hd,xem teasing master takagi,san,the movie nhanh,tai phim teasing master takagi,san,the movie