Không Lối Thoát - The Lazarus Project Việt Sub (2008)RSS Không Lối Thoát - The Lazarus Project Việt Sub (2008)
Không Lối Thoát - The Lazarus Project
Diễn viên: Paul Walker, Piper Perabo, Brooklynn Proulx, Bob Gunton
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cựu tội phạm hoàn lương bị thất nghiệp nên tham gia một cụ cướp cuối cùng gây ra hiệu quả nghiêm trọng. Anh bị bắt, xử án tử hình nhưng lại tỉnh dậy sau khi bị tiêm thuốc độc thấy mình làm việc trong một bệnh viện tâm thần.
Chuyện Tình Cairo Cairo Time.Diễn Viên: Patricia Clarkson,Alexander Siddig,Elena Anaya

Chuyện Tình Cairo Cairo TimeViệt Sub Năm: 2009

kề về một người phụ nữ tên là Juliette đến Cairo và đợi chồng của bà để đi du lịch. Trong khoảng thời gian đó, Juliette đã trải nghiệm cuộc sống và những điều lãng mạn cùng với Tareq, một người bạn của chồng bà.

Theo Dòng Thủy Triều Run The Tide.Diễn Viên: Kenny Johnson,Nico Christou,Taylor Lautner

Theo Dòng Thủy Triều Run The TideViệt Sub Năm: 2017

Khi người mẹ lạm dụng ma túy của họ được thả ra khỏi nhà tù quyết định gầy dựng lại gia đình, Rey bắt cóc em trai Oliver của mình và trốn khỏi ngôi nhà hoang vu của họ đến bờ biển California.

Ban Nhạc Ngẫu Hứng Swing Girls.Diễn Viên: Juri Ueno,Yûta Hiraoka,Shihori Kanjiya

Ban Nhạc Ngẫu Hứng Swing GirlsViệt Sub Năm: 2004

Chuyện xảy ra vào mùa hè, khi mà hầu hết các học sinh được nghỉ, trừ các bạn phải thi đấu thể thao và học sinh bị buộc phải học hè. Tomoko, Yoshie, Sekiguchi và Naomi là những cô nữ sinh ham chơi hơn ham học, bị bắt học phụ đạo môn toán. Vì muốn cúp tiết mà họ nhận lời giao cơm hộp đến cho đội cổ vũ bóng chày của trường.

Trước Lúc Bình Minh Before Sunrise.Diễn Viên: Juri Ueno,Yûta Hiraoka,Shihori Kanjiya

Trước Lúc Bình Minh Before SunriseViệt Sub Năm: 1995

Anh chàng người Mỹ Jesse tình cờ gặp cô gái Pháp Celine trên một chuyến tàu du lịch vòng quanh châu Âu. Đích đến của chàng là Vienna, để rồi bay về Mỹ vào sáng sớm hôm sau. Nàng thì trên đường trở lại Pháp để bắt đầu kỳ học mới. Họ phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh Lovers & Movies.Diễn Viên: Juri Ueno,Yûta Hiraoka,Shihori Kanjiya

Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh Lovers & MoviesViệt Sub Năm: 2015

Tài xế taxi si tình Diêu Tinh Kiệt (Ngô Trấn Vũ đóng) trêu ghẹo theo đuổi Nhược Dao (Dư Nam đóng). Dù đã làm một ông bố chăm sóc con, nhưng lại làm cao thủ tình yêu theo đuổi mối tình cũ, tình yêu và gia đình đều không bỏ lỡ, cuối cùng trở thành người giành chiến thắng trên đời.

Unknown2016-03-26 19:09:46

Không Lối Thoát - The Lazarus Project Việt Sub (2008)

một cựu tội phạm hoàn lương bị thất nghiệp nên tham gia một cụ cướp cuối cùng gây ra hiệu quả nghiêm trọng anh bị bắt xử án tử hình nhưng lại tỉnh dậy sau khi bị tiêm thuốc độc thấy mình làm việc trong một bệnh viện tâm thầnkhông lối thoát,xem phim không lối thoát,download không lối thoát,xem online không lối thoát hd,xem không lối thoát nhanh,tai phim không lối thoát,the lazarus project,xem phim the lazarus project,download the lazarus project,xem online the lazarus project hd,xem the lazarus project nhanh,tai phim the lazarus project,paul walker,piper perabo,brooklynn proulx,bob gunton