Lạc Ngoài Không Gian - Lost In Space Việt Sub (2018)RSS Lạc Ngoài Không Gian - Lost In Space Việt Sub (2018)
Lạc Ngoài Không Gian - Lost In Space
Diễn viên: Rob Campbell, Oby Stephens, Ignacio Serricchio
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau vụ nổ, con tàu của gia đình Robinson đã rơi xuống 1 hành tinh ngoài không gian. Tại đây, họ đã chiến đấu để chống lại mọi thứ và tìm cách sống sót, cũng như thoát khỏi hành tinh này. Nhưng họ luôn bị bao quanh bởi những thứ bí ẩn.
Siêu Giác Quan Phần 2 Sense8 Season 2

Siêu Giác Quan Phần 2 Sense8 Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Sau một thảm kịch, 8 người từ những nơi khác nhau trên thế giới đột ngột có khả năng thần giao cách cảm, có thể nhìn thấy, cảm nhận, sử dụng khả năng của nhau. Trong khi họ cố gắng tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra thì một người đàn ông có tên Jonas xuất hiện, mục đích của anh ta là liên kết nhóm 8 người này lại với nhau. Cùng lúc đó, có những kẻ bí ẩn lại truy sát họ vì tin rằng, họ sẽ làm đảo lộn trật tự thế giới...

Quái Vật Thành Thị The Legend Of The Monster.Diễn Viên: Trương Bân Bân,Dương Thế Hãn,Trịnh Hy Di

Quái Vật Thành Thị The Legend Of The MonsterViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

chuyển thể từ tiểu thuyết Chuyện Lạ Về Yêu Quái Thành Thị của tác giả Khả Nhụy. Năm 3018 công nguyên, ngoài không gian vũ trụ xa xôi, có một tinh cầu tồn tại song song với Trái Đất, có một vài sức mạnh thần bí tự do trong thành phố, bọn họ ẩn cư trong loài người, rất hoà hợp. Cùng lúc ấy, có một thế lực tà ác đột nhiên xuất hiện, cả thành phố mới đều chìm trong bóng tối.

Tận Thế: Kết Thúc Tuổi Thơ Childhoods End.Diễn Viên: Mike Vogel,Osy Ikhile,Daisy Betts,Georgina Haig,Charles Dance

Tận Thế: Kết Thúc Tuổi Thơ Childhoods EndViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/3)

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Arthur C. Clarke xuất bản năm 1953 (tác phảm đã bán đợc hơn 100 triệu bản khắp thế giới). Câu chuyện phim diễn ra khi những người ngoài hành tinh đến Trái Đất trong hoà bình. Lúc này, nhân loại phát hiện ra thế giới tốt đẹp mà mình đang sống từ trước tới nay vẫn được gián tiếp gầy dựng và thống trị bởi người ngoài hành tinh. Thế nhưng, liệu nhân loại sẽ phải trả giá gì cho cái thế giới tốt đẹp đó?

Unknown2020-10-20 17:10:44

Lạc Ngoài Không Gian - Lost In Space Việt Sub (2018)

sau vụ nổ con tàu của gia đình robinson đã rơi xuống 1 hành tinh ngoài không gian tại đây họ đã chiến đấu để chống lại mọi thứ và tìm cách sống sót cũng như thoát khỏi hành tinh này nhưng họ luôn bị bao quanh bởi những thứ bí ẩnlạc ngoài không gian,xem phim lạc ngoài không gian,download lạc ngoài không gian,xem online lạc ngoài không gian hd,xem lạc ngoài không gian nhanh,tai phim lạc ngoài không gian,lost in space,xem phim lost in space,download lost in space,xem online lost in space hd,xem lost in space nhanh,tai phim lost in space,rob campbell,oby stephens,ignacio serricchio