Lạc Trong Rừng Sâu - Outback Thuyết Minh (2012)RSS Lạc Trong Rừng Sâu - Outback Thuyết Minh (2012)
Lạc Trong Rừng Sâu - Outback
Diễn viên: Charlie Bewley, Lielle Tova Blinkoff, Alan Cumming
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chú koala tên là Johnny bị trêu chọc về bộ lông màu trắng không giống ai của mình. Tình cờ gặp được Hamish và Higgins, Johnny tham gia vào một gánh xiếc rong. Nhưng Johnny thất vọng khi biết mình chỉ diễn một vai của “tiết mục kì quặc” chứ không phải nhân vật chính được biểu diễn trong lều lớn. Do sự tham lam của quản lý Hamish và nhiếp ảnh gia khỉ Higgins
Barbie Và Nhạc Hội Hoàng Gia Barbie In Rock n Royals.Diễn Viên: Kelly Sheridan,Chiara Zanni,Bethany Brown

Barbie Và Nhạc Hội Hoàng Gia Barbie In Rock n RoyalsViệt Sub Năm: 2015

Nhân vật chính trong bộ phim này là công chúa Courtney, một nhân vật hoàng gia với tư tưởng tân thời và lối sống hiện đại. Cô đến tham gia lễ hội Pop Royal nhưng lại bị đưa nhầm đến Camp Rock, nơi thuộc về tay rocker nổi tiếng Erika, hiện cũng bị đưa nhầm đến Camp Pop của công chúa.

Người Khổng Lồ Sắt The Iron Giant.Diễn Viên: Kelly Sheridan,Chiara Zanni,Bethany Brown

Người Khổng Lồ Sắt The Iron GiantViệt Sub Năm: 1999

Đây là câu chuyện về một cậu bé chín tuổi tên Hogarth Hughes kết bạn với một người máy khổng lồ ngoài hành tinh ngây thơ đến từ ngoài không gian. Trong khi đó, một đặc vụ hoang tưởng của Chính phủ Hoa Kỳ tên là Kent Mansley đến thị trấn, quyết tâm tiêu diệt gã khổng lồ bằng mọi giá.

101 Chú Chó Đốm 101 Dalmatians.Diễn Viên: Kelly Sheridan,Chiara Zanni,Bethany Brown

101 Chú Chó Đốm 101 DalmatiansThuyết Minh Năm: 1961

Phim kể về gia đình của hai chú chó đốm, Pongo và Purdy sống cùng hai người chủ tốt bụng là Roger – Anita. Khi Purdy sinh ra 15 chú chó đốm xinh xắn thì người bạn cũ của Anita là Cruella De Ville muốn mua lại cả ổ để lột da làm áo lông. Bị từ chối, Cruella đã cử tay sai đi bắt trộm các chú chó đốm con. Pongo và Purdy quyết vượt đường xa vạn dặm đi tìm lại các con.

Unknown2020-10-09 12:23:41

Lạc Trong Rừng Sâu - Outback Thuyết Minh (2012)

một chú koala tên là johnny bị trêu chọc về bộ lông màu trắng không giống ai của mình tình cờ gặp được hamish và higgins johnny tham gia vào một gánh xiếc rong nhưng johnny thất vọng khi biết mình chỉ diễn một vai của “tiết mục kì quặc” chứ không phải nhân vật chính được biểu diễn trong lều lớn do sự tham lam của quản lý hamish và nhiếp ảnh gia khỉ higginslạc trong rừng sâu,xem phim lạc trong rừng sâu,download lạc trong rừng sâu,xem online lạc trong rừng sâu hd,xem lạc trong rừng sâu nhanh,tai phim lạc trong rừng sâu,outback,xem phim outback,download outback,xem online outback hd,xem outback nhanh,tai phim outback,charlie bewley,lielle tova blinkoff,alan cumming