Người Thứ Ba: Chùm Phim Ngắn - Ajeeb Daastaans Việt Sub (2021)RSS Người Thứ Ba: Chùm Phim Ngắn - Ajeeb Daastaans Việt Sub (2021)
Người Thứ Ba: Chùm Phim Ngắn - Ajeeb Daastaans
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn phim ngắn khám khá những cách đáng kinh ngạc mà các chất xúc tác không mong đợi châm ngòi mớ cảm xúc khó chịu âm ỉ trong các mối quan hệ rạn nứt.
Ngày Xuân Tươi Đẹp One Fine Spring Day

Ngày Xuân Tươi Đẹp One Fine Spring DayViệt Sub Năm: 2001

Sang-woo ( Ji-tae Yoo ) và Eun-su ( Young-ae Lee ) cùng làm việc tại một chỗ và họ yêu nhau như bao cặp tình nhân bình thường khác. Mọi chuyện bắt đầu thay đổi... Lý do của sự thay đổi đó lại hoàn toàn không rõ ràng. Chỉ biết, Sang-woo đau khổ nhìn Eun-su rời xa mình và đi với người đàn ông khác... không một lý do

Giáng Sinh Cuối Cùng Spencer

Giáng Sinh Cuối Cùng SpencerThuyết Minh Năm: 2021

Vào năm 1991, trong kỳ nghỉ Giáng sinh cùng với gia đình hoàng gia tại Dinh thự Sandringham, Diana, Vương phi xứ Wales đã đưa ra quyết định chấm dứt hôn nhân giữa mình và chồng là Charles, Thân vương xứ Wales.

Bác Sĩ Zhivago Doctor Zhivago.Diễn Viên: Omar Sharif,Julie Christie,Geraldine Chaplin

Bác Sĩ Zhivago Doctor ZhivagoViệt Sub Năm: 1957

Lara truyền cảm hứng cho người dâm dục trong Komarovsky (người yêu của mẹ cô là một bậc thầy ở còn sống sót bất cứ ai chạy Nga) và không thể cạnh tranh với niềm đam mê cho cuộc cách mạng của người đàn ông kết hôn với cô, Pasha. Tình yêu đích thực của mình là Zhivago cũng rất yêu vợ. Lara là người truyền cảm hứng cho thơ ca.

Mưa Rào Sudden Rain.Diễn Viên: Setsuko Hara,Shûji Sano,Kyôko Kagawa

Mưa Rào Sudden RainViệt Sub Năm: 1956

Chia tay Hara Setsuko năm 2015, tháng 12 này, hội những người thích phim kinh điển xin gửi tặng các bạn phụ đề bộ phim Mưa Rào của đạo diễn Naruse Mikio. Mưa Rào còn được gọi là bộ phim thứ tư của Naruse trong loạt phim về chủ đề hôn nhân (marriage films) sau Bữa Cơm (Meshi), Chồng và Vợ (Husband and Wife) và Vợ (Wife)

Trâu Trắng White Buffalo.Diễn Viên: Pattraphon Toaund,Anusara Wanthongtung,Piya Trakrularp,Pritsanar Wongsiri

Trâu Trắng White BuffaloThuyết Minh Năm: 2011

Câu chuyện về một làng quê Thái Lan, nơi các cô gái thích lấy chồng ngoại quốc. Cánh trai làng chán nản chỉ biết rượu chè, tự ti hoặc vũ phu. Nhưng rồi họ đã nhận ra tự bản thân mình phải phấn đấu để trở nên khỏe mạnh, làm giàu cho gia đình và phát triển thôn làng.

Unknown2021-04-25 13:26:56

Người Thứ Ba: Chùm Phim Ngắn - Ajeeb Daastaans Việt Sub (2021)

bốn phim ngắn khám khá những cách đáng kinh ngạc mà các chất xúc tác không mong đợi châm ngòi mớ cảm xúc khó chịu âm ỉ trong các mối quan hệ rạn nứtngười thứ ba,chùm phim ngắn,xem phim người thứ ba,chùm phim ngắn,download người thứ ba,chùm phim ngắn,xem online người thứ ba,chùm phim ngắn hd,xem người thứ ba,chùm phim ngắn nhanh,tai phim người thứ ba,chùm phim ngắn,ajeeb daastaans,xem phim ajeeb daastaans,download ajeeb daastaans,xem online ajeeb daastaans hd,xem ajeeb daastaans nhanh,tai phim ajeeb daastaans