Nhất Dương Chỉ Phần 2 - Yuu Yuu Hakusho Movie 2 Việt Sub (1994)RSS Nhất Dương Chỉ Phần 2 - Yuu Yuu Hakusho Movie 2 Việt Sub (1994)
Nhất Dương Chỉ Phần 2 - Yuu Yuu Hakusho Movie 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chuyện trong vài thiên niên kỷ trước, một cuộc chiến tranh nổ ra giữa các Netherworld và Linh Giới. Cuối cùng, các Netherworld đã bị phá hủy và Chúa Yakumo, Vua của các Netherworld, đã bị trục xuất đến độ sâu của không gian
Kyurem Vs Thánh Kiếm Sĩ Keldeo Pokemon Movie 15.Diễn Viên: Yumei Anime,Yumei Sub

Kyurem Vs Thánh Kiếm Sĩ Keldeo Pokemon Movie 15Việt Sub Năm: 2012

Như thường lệ, bộ phim bắt đầu với cảnh lướt qua những Pokemon đã xuất hiện cho tới nay. Ash đang cũng Pikachu đánh một con Kurimugan. Trong khi đó, Musashi và kojiro trong bộ áo cải trang đang ngồi trên xe ô tô, hướng tới một đoàn tàu. Xa xăm trong vùng cỏ cao, Keldeo đang luyện tập với ba thầy của nó là Virizion, Terrakion, và Cobalon.

Đôrêmi: Mũ Rơm Xanh Dorami-Chan: A Blue Straw Hat.Diễn Viên: Yumei Anime,Yumei Sub

Đôrêmi: Mũ Rơm Xanh Dorami-Chan: A Blue Straw HatViệt Sub Năm: 1994

Tình cờ Dorami bắt gặp một cậu bé với chiếc mũ rơm màu xanh. Do cậu đánh rơi khăn tay nên Dorami nhặt đem đi trả. Dorami phát hiện ra "Mũ Rơm Xanh" đã hái những bông hoa thế kỉ XXII và đang đi vào ngôi nhà cổ tích với ý định cầu hôn nàng công chúa xinh đẹp trong lâu đài tráng lệ. Với sự giúp đỡ của Dorami, liệu cậu có làm được điều mình muốn?

Unknown2015-08-18 11:33:56

Nhất Dương Chỉ Phần 2 - Yuu Yuu Hakusho Movie 2 Việt Sub (1994)

kể về chuyện trong vài thiên niên kỷ trước một cuộc chiến tranh nổ ra giữa các netherworld và linh giới cuối cùng các netherworld đã bị phá hủy và chúa yakumo vua của các netherworld đã bị trục xuất đến độ sâu của không giannhất dương chỉ phần 2,xem phim nhất dương chỉ phần 2,download nhất dương chỉ phần 2,xem online nhất dương chỉ phần 2 hd,xem nhất dương chỉ phần 2 nhanh,tai phim nhất dương chỉ phần 2,yuu yuu hakusho movie 2,xem phim yuu yuu hakusho movie 2,download yuu yuu hakusho movie 2,xem online yuu yuu hakusho movie 2 hd,xem yuu yuu hakusho movie 2 nhanh,tai phim yuu yuu hakusho movie 2