Nobunaga No Chef - A Chef Of Nobunaga Việt Sub (2013)RSS Nobunaga No Chef - A Chef Of Nobunaga Việt Sub (2013)
Nobunaga No Chef - A Chef Of Nobunaga
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ken (Yuta Tamamori) một đầu bếp Pháp đã bị đưa về quá khứ vào triều đại Sengoku. Trong suốt thời gian anh ở đây, Ken đã mất hết trí nhớ không biết mình là ai, từ đâu đến, nhưng thật may mắn anh còn nhớ các công thức nấu ăn thời hiện đại. Nhờ tài nấu ăn, Ken đã thoát chết và trở thành đầu bếp của lãnh chúa Nobunaga Oda (Mitsuhiro Oikawa)../Chuyện gì xảy ra với Ken? Liệu Ken có tìm lại được trí nhớ và trở về thế giới hiện đại được không?
Hana Yori Dango Season 1 Con Nhà Giàu Season 1

Hana Yori Dango Season 1 Con Nhà Giàu Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 9/9)

Makino Tsukushi là người nghèo duy nhất ở Học viện Eitoku, ngôi trường danh giá chỉ dành cho những con nhà giàu và được thống trị bởi Flower 4 hay F4, một nhóm 4 nam sinh đến từ những gia đình quyền lực nhất: Domyoji Tsukasa, trưởng nhóm và là người kế thừa của Tập đoàn Tài chính Thế giới Domyoji; Hanazawa Rui, cậu con trai hướng nội của một công ty lớn; Nishikado Sojiro, một dân chơi và là người thừa kế một Học viện Trà đạo; và Mimasaka Akira, một cao thủ sát gái có quan hệ với thế giới ngầm.

Survival Mission Season 2 The Zone: Endure To Survive

Survival Mission Season 2 The Zone: Endure To SurviveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

nối tiếp từ những thành công trong phần 1, chương trình tạp kỹ với câu chuyện bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc: "Sống sót, bất kể điều gì". Đối với mỗi nhiệm vụ, các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo không xác định thông qua một cánh cửa bí mật. Dù phải đối mặt với thực tế nào qua cánh cửa, họ cũng phải chịu đựng và tồn tại.

Bài Hát Hay Trung Quốc Sing My Song Season 1

Bài Hát Hay Trung Quốc Sing My Song Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Bài hát hay TQ (Sing My Song / Song of China) là 1 chương trình mới của TQ, phát sóng từ ngày 03/01/2014, dựa trên ý tưởng của The Voice, khi The Voice mùa 2 kết thúc. Gồm 4 giám khảo: Lưu Hoan, Châu Hoa Kiện, Thái Kiện Nhã, Dương Khôn. Nếu như The Voice là dựa vào giọng hát để các giám khảo tuyển chọn thí sinh thì ở Sing My Song sẽ là bài hát, bài hát do chính các thí sinh sáng tác.

24H 2017 24 Giờ 2017

24H 2017 24 Giờ 2017Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

chương trình thực tế ngoài trời được đầu tư lớn của ZJTV. Trần Khôn và Từ Tranh sẽ là đội trưởng dẫn dắt 2 đội hoàn thành nhiệm vụ. Khách mời tham gia chương trình mùa 2 bao gồm các nam thần : Trần Khôn, Từ Tranh, Hàn Canh, Đại Trương Vỹ, Châu Du, Đổng Lực, Ngô Lỗi.

Unknown2014-10-05 06:24:05

Nobunaga No Chef - A Chef Of Nobunaga Việt Sub (2013)

ken yuta tamamori một đầu bếp pháp đã bị đưa về quá khứ vào triều đại sengoku trong suốt thời gian anh ở đây ken đã mất hết trí nhớ không biết mình là ai từ đâu đến nhưng thật may mắn anh còn nhớ các công thức nấu ăn thời hiện đại nhờ tài nấu ăn ken đã thoát chết và trở thành đầu bếp của lãnh chúa nobunaga oda mitsuhiro oikawachuyện gì xảy ra với ken liệu ken có tìm lại được trí nhớ và trở về thế giới hiện đại được khôngnobunaga no chef,xem phim nobunaga no chef,download nobunaga no chef,xem online nobunaga no chef hd,xem nobunaga no chef nhanh,tai phim nobunaga no chef,a chef of nobunaga,xem phim a chef of nobunaga,download a chef of nobunaga,xem online a chef of nobunaga hd,xem a chef of nobunaga nhanh,tai phim a chef of nobunaga