Nơi Bị Nguyền Rủa - Viy Thuyết Minh (2014)RSS Nơi Bị Nguyền Rủa - Viy Thuyết Minh (2014)
Nơi Bị Nguyền Rủa - Viy
Diễn viên: Viktor Bychkov, Emma Cerná, Aleksey Chadov
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đầu thế kỷ 18, Jonathan Green bắt đầu cuộc hành trình “khoa học” để có thể vẽ được bản đồ từ Tây Âu đến Đông Âu. Trong khi đi qua Transylvania và vượt qua dãy núi Carpathian, ông thấy mình trong một ngôi làng nhỏ sâu trong rừng, sương mù dày đặc đã đưa ông ta đến nơi bị nguyền rủa.
24 Giờ Hồi Sinh 24 Hours To Live.Diễn Viên: Ethan Hawke,Rutger Hauer,Paul Anderson

24 Giờ Hồi Sinh 24 Hours To LiveThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc phẫu thuật thử nghiệm, sát thủ Travis Conrad được hồi sinh từ cõi chết và có đúng 24 giờ để sống lại. Anh quyết định hợp tác với chính nữ đặc vụ đã giết chết mình nhằm trả thù tổ chức tội phạm đã sát hại vợ và con của anh. Đây cũng chính là cơ hội để Travis chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Chỉ có 24 giờ để báo thù, liệu Travis có hoàn thành được nhiệm vụ khi từng giây trôi qua, tử thần lại càng đến gần hơn?

Ứng Cứu Tiên Phong Peak Rescue.Diễn Viên: Ethan Hawke,Rutger Hauer,Paul Anderson

Ứng Cứu Tiên Phong Peak RescueViệt Sub Năm: 2019

Công ty bảo mật đã gửi một vệ sĩ riêng do Han Hao đứng đầu tới Đông Nam Á để bảo vệ khách hàng Aries, nhưng Han Hao phát hiện ra rằng khách hàng bí ẩn Aries hóa ra là người vợ không thể giải thích của mình Xu Bing. Sau khi thử thách, mối quan hệ giữa hai người trở lại OK

Đội Thám Tử Vishwaroopam.Diễn Viên: Kamal Hassan,Rahul Bose,Pooja Kumar

Đội Thám Tử VishwaroopamViệt Sub Năm: 2013

một giáo viên dạy nhảy Kathak ở New York, trong một cuộc hôn nhân khá hài lòng với Nirupama một bác sĩ chuyên khoa hạt nhân. Mâu thuẫn nảy sinh, cô thuê một thám tử để theo dõi chồng mình, và rồi mọi chuyện rắc rối xảy ra giữa họ.

Hội Thẩm Phán Dredd.Diễn Viên: Karl Urban,Rachel Wood,Andile Mngadi

Hội Thẩm Phán DreddThuyết Minh Năm: 2012

Tương lai nước Mỹ bị nhấn chìm trong bạo lực, băng đảng làm chủ đường phố và các Mega City. Chỉ có một thế lực duy nhất dám đứng lên chống lại thế giới tội phạm này, đó chính là Hội Thẩm Phán. Họ là những cảnh sát kỳ cựu được trao quyền tự quyết định và tự hành xử. Trong đó, Dredd (Karl Urban thủ vai) là thẩm phán tối cao, và là cái tên mà băng đảng phải khiếp sợ mỗi khi nhắc đến.

Unknown2019-08-26 17:27:40

Nơi Bị Nguyền Rủa - Viy Thuyết Minh (2014)

đầu thế kỷ 18 jonathan green bắt đầu cuộc hành trình “khoa học” để có thể vẽ được bản đồ từ tây âu đến đông âu trong khi đi qua transylvania và vượt qua dãy núi carpathian ông thấy mình trong một ngôi làng nhỏ sâu trong rừng sương mù dày đặc đã đưa ông ta đến nơi bị nguyền rủanơi bị nguyền rủa thuyết minh,xem phim nơi bị nguyền rủa thuyết minh,download nơi bị nguyền rủa thuyết minh,xem online nơi bị nguyền rủa thuyết minh hd,xem nơi bị nguyền rủa thuyết minh nhanh,tai phim nơi bị nguyền rủa thuyết minh,viy thuyết minh,xem phim viy thuyết minh,download viy thuyết minh,xem online viy thuyết minh hd,xem viy thuyết minh nhanh,tai phim viy thuyết minh,viktor bychkov,emma cerná,aleksey chadov