Phi Vụ Thế Kỷ 2 - Now You See Me 2 Việt Sub (2016)RSS Phi Vụ Thế Kỷ 2 - Now You See Me 2 Việt Sub (2016)
Phi Vụ Thế Kỷ 2 - Now You See Me 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một năm sau khi sau khi đánh lừa được FBI và bỏ lại Paris hoang tàn sau vụ cướp ngân hàng lớn nhất bằng công nghệ hiện đại chưa từng thấy, nhóm Four Horsemen (Tứ Kỵ)
Bố Đời 3: Bad Ass 3 Bad Asses On The Bayou

Bố Đời 3: Bad Ass 3 Bad Asses On The BayouViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hành động do Mỹ sản xuất kể về sự kiện Frank Vega và Bernie Pope hai lão già gân trở lại giang hồ sau khi một người bạn của họ thông báo rằng đứa cháu gái của ông bị bọn xã hội đen bắt cóc và đòi tiền chuộc lên đến 2,5 triệu USD. Một cuộc chiến đầy máu lửa không kém phần hài hước do 2 ông già Frank và Pope bắt đầu

Xạ Thủ Shooter.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Michael Peña,Rhona Mitra

Xạ Thủ ShooterViệt Sub Năm: 2007

Bộ phim kể về Bob Lee Swagger là một lính bắn tỉa thuộc lực lượng đặc nhiệm Mỹ. Với tài bắn tỉa trăm phát bách phát bách trúng, anh nổi danh trong tất cả binh chủng với biệt danh “Bob cừ khôi”. Sau khi mất đi người bạn thân, , anh quay trở về bang Wyoming và xin rời ngũ. Quá đau buồn trước cái chết của bạn, anh dựng một ngôi nhà nhỏ và lên đó sống cùng một con chó. Anh chỉ liên hệ với thế giới bên ngoài bằng Internet.

Sào Huyệt Mật Kensho.Diễn Viên: Brad Raider,Kaley Ronayne,Steven Klein

Sào Huyệt Mật KenshoViệt Sub Năm: 2018

mang tính giải trí và kích thích tư duy hấp dẫn đạt được nhiều giải thưởng lớn và lời tán dương của giới phê bình phim. Về cuộc phiêu lưu của anh chàng Dan Bender đang quay cuồng sau cái chết của em gái và chìm vào ảo giác của tình ái và thuốc phiện, cuộc hội ngộ với cô nàng tình đầu như chất xúc tác cho hành trình tự khám phá bản thân mở rộng ý thức vượt qua mọi giới hạn của anh.

Ngôi Nhà Chứa Bí Ẩn Stash House.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Briana Evigan,Sean Faris

Ngôi Nhà Chứa Bí Ẩn Stash HouseViệt Sub Năm: 2012

Một đôi vợ chồng trẻ đã vô tình dọn vào Ngôi nhà của một tên trùm Ma túy đang bị liên bang truy đuổi rắt rao. Họ đã vô tình trở thành hàng xóm của những tên buôn lậu ma túy, tình thế nguy kịch hơn khi phát hiện ra bên trong căn nhà đang được cất giấu một số lượng lớn Ma túy.

Truy Sát Momentum.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Briana Evigan,Sean Faris

Truy Sát MomentumThuyết Minh Năm: 2015

kể về nữ siêu trộm Alex cùng ba thành viên là đồng bọn. Họ là những tay trộm chuyên nghiệp, chưa từng thất bại trong bất kì phi vụ nào. Để giải nghệ, họ quyết tâm thực hiện phi vụ cuối cùng, cũng là phi vụ hoành tráng và nguy hiểm nhất từ trước đến nay, cướp kim cương.

Unknown2020-04-14 10:36:35

Phi Vụ Thế Kỷ 2 - Now You See Me 2 Việt Sub (2016)

một năm sau khi sau khi đánh lừa được fbi và bỏ lại paris hoang tàn sau vụ cướp ngân hàng lớn nhất bằng công nghệ hiện đại chưa từng thấy nhóm four horsemen tứ kỵphi vụ thế kỷ 2,xem phim phi vụ thế kỷ 2,download phi vụ thế kỷ 2,xem online phi vụ thế kỷ 2 hd,xem phi vụ thế kỷ 2 nhanh,tai phim phi vụ thế kỷ 2,now you see me 2,xem phim now you see me 2,download now you see me 2,xem online now you see me 2 hd,xem now you see me 2 nhanh,tai phim now you see me 2