Quái Vật Lòng Đất - Tremors Việt Sub (1990)RSS Quái Vật Lòng Đất - Tremors Việt Sub (1990)
Quái Vật Lòng Đất - Tremors
Diễn viên: Kevin Bacon, Fred Ward, Finn Carter
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cố gắng để thoát khỏi cuộc sống bế tắc của họ trong thị trấn sa mạc hoàn hảo , Nevada, Valentine " Val " McKee và Earl Bassett thấy mình chệch khi xác chết bí ẩn bắt đầu chồng chất xung quanh. Khi Val và Earl có một chạy trong với một số sinh vật xúc tua đáng sợ đó đã làm cho bữa trưa của một phi hành đoàn đường , họ rút về thị trấn để truyền bá tin tức
Săn Quỷ Carnivorous.Diễn Viên: Leah Rose,Ryan Schaufler,Tom Lodewyck

Săn Quỷ CarnivorousThuyết Minh Năm: 2007

Sau khi bị bắt cóc, Kate Walker tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong một căn phòng nhỏ. Cô nhận ra cô không phải là tù nhân duy nhất, vì mười chín người khác cùng chung số phận với nhau.

Nhân Ngư Hú Siren.Diễn Viên: Anna Skellern,Eoin Macken,Tereza Srbova

Nhân Ngư Hú SirenThuyết Minh Năm: 2010

Một nhóm các bạn trẻ thoát khỏi thành phố trong một ngày cuối tuần có một kế hoạch đơn giản : Tìm đến các tour du lịch bờ biển vào cuối tuần để thư giãn. Nhưng điều trở ngại bắt đầu khi một trong những người bạn gặp một người phụ nữ quyến rũ, gợi cảm kêu gọi sự giúp đỡ từ một hòn đảo hẻo lánh dọc bờ biển.

Pearl An X-Traordinary Origin Story.Diễn Viên: Anna Skellern,Eoin Macken,Tereza Srbova

Pearl An X-Traordinary Origin StoryViệt Sub Năm: 2022

là cô gái Đức sống cùng cha mẹ nhập cư trên đất Texas, phải chăm sóc người cha ốm yếu của cô dưới sự giám sát cay nghiệt và hống hách của người mẹ sùng đạo của cô. Sau khi vô tình xem được bộ phim nóng bỏng tại rạp, khao khát trong Pearl trỗi dậy sau vẻ bề ngoài quê mùa.

Unknown2019-06-27 16:40:58

Quái Vật Lòng Đất - Tremors Việt Sub (1990)

cố gắng để thoát khỏi cuộc sống bế tắc của họ trong thị trấn sa mạc hoàn hảo nevada valentine val mckee và earl bassett thấy mình chệch khi xác chết bí ẩn bắt đầu chồng chất xung quanh khi val và earl có một chạy trong với một số sinh vật xúc tua đáng sợ đó đã làm cho bữa trưa của một phi hành đoàn đường họ rút về thị trấn để truyền bá tin tứcquái vật lòng đất,xem phim quái vật lòng đất,download quái vật lòng đất,xem online quái vật lòng đất hd,xem quái vật lòng đất nhanh,tai phim quái vật lòng đất,tremors,xem phim tremors,download tremors,xem online tremors hd,xem tremors nhanh,tai phim tremors,kevin bacon,fred ward,finn carter