Quỷ Quyệt 4 - Insidious: Chapter 4 Việt Sub (2017)RSS Quỷ Quyệt 4 - Insidious: Chapter 4 Việt Sub (2017)
Quỷ Quyệt 4 - Insidious: Chapter 4
Diễn viên: Angus Sampson, Leigh Whannell, Lin Shaye
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cặp vợ chồng tự hào khi sở hữu một căn nhà cũ để chuẩn bị xây dựng tổ ấm của mình, nhưng một tai nạn xảy ra làm một trong các đứa con của họ bị rơi vào hôn mê. Bi kịch không dừng lại ở đó khi họ bị các linh hồn đầy thù hận đến từ một thế giới gọi là The Further bao vây.
Tình Người Duyên Ma Pee Mak Phrakanong.Diễn Viên: Mario Maurer,Davika Hoorne,Nattapong Chartpong

Tình Người Duyên Ma Pee Mak PhrakanongViệt Sub Năm: 2013

Chuyển thể từ câu chuyện ma nổi tiếng Mae Nak Phra Khanong trong dân gian Thái Lan. Nợ ơn cứu mạng của Mak, 4 người bạn của anh theo anh về nhà chơi vài ngày trước khi chia tay nhau. Tại đây họ đã gặp vợ con của Mak và đó cũng là lúc những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra. Một ngày, cả nhóm bạn kinh ngạc khi phát hiện vợ con của Mak có thể là những hồn ma đang lưu luyến cõi trần.

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 1 Friday The 13Th Part 1.Diễn Viên: Betsy Palmer,Adrienne King,Kevin Bacon,Jeannine Taylor

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 1 Friday The 13Th Part 1Việt Sub Năm: 1980

Cô gái trẻ Alice Hardy cùng nhóm bạn thân đến nghỉ dưỡng tại khu nhà bên bờ hồ Camp Crystal bình yên và thơ mộng. Tiếp đón họ là người phụ nữ trung niên Pamela Voorhees sống cô độc một mình tại đây từ khi cậu con trai duy nhất của bà - Jason bị đồn là chết đuối từ nhỏ.

Bùa Yêu: Nasi Tangas Nasi Kangkang.Diễn Viên: Azwan Kombos,Shima Anuar,Adibah Yunus,Delimawati

Bùa Yêu: Nasi Tangas Nasi KangkangViệt Sub Năm: 2014

Hairi và Fatin là bạn thân. Mira, cũng là người bạn tốt nhất của Fatin, thừa nhận rằng cô ấy thích Hairy. Fatin giúp họ tiến đến hôn nhân. Trong những năm qua, Mira luôn ghen tị tình bạn Hairi dành cho Fatin.

Unknown2023-07-27 13:22:34

Quỷ Quyệt 4 - Insidious: Chapter 4 Việt Sub (2017)

một cặp vợ chồng tự hào khi sở hữu một căn nhà cũ để chuẩn bị xây dựng tổ ấm của mình nhưng một tai nạn xảy ra làm một trong các đứa con của họ bị rơi vào hôn mê bi kịch không dừng lại ở đó khi họ bị các linh hồn đầy thù hận đến từ một thế giới gọi là the further bao vâyquỷ quyệt 4,xem phim quỷ quyệt 4,download quỷ quyệt 4,xem online quỷ quyệt 4 hd,xem quỷ quyệt 4 nhanh,tai phim quỷ quyệt 4,insidious,chapter 4,xem phim insidious,chapter 4,download insidious,chapter 4,xem online insidious,chapter 4 hd,xem insidious,chapter 4 nhanh,tai phim insidious,chapter 4,angus sampson,leigh whannell,lin shaye