Sát Nhân Hollywood - Hollywood Homicide Việt Sub (2003)RSS Sát Nhân Hollywood - Hollywood Homicide Việt Sub (2003)
Sát Nhân Hollywood - Hollywood Homicide
Diễn viên: Harrison Ford, Josh Hartnett, Isaiah Washington
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi không phải điều tra, thanh tra Joe Gavilan đi bán đồ cũ còn anh bạn đồng nghiệp thì dạy Yoga và mơ thành diễn viên. Một ca sĩ nhạc rap bị giết, hai thanh tra vào cuộc và bị lôi kéo đến Hollywood. Nơi họ hy vọng tìm thấy chìa khóa cho giấc mơ của mình.
Ngành Công Nghiệp Đồ Ăn Nhanh Fed Up.Diễn Viên: Kristian Nairn,Martyn Ford,Brian Blessed

Ngành Công Nghiệp Đồ Ăn Nhanh Fed UpViệt Sub Năm: 2014

Nâng cao sự hiểu biết thông thường về lý do tại sao chúng ta tăng cân và làm thế nào để đánh mất nó, Fed Up đã khám phá ra một bí mật bẩn thỉu của ngành công nghiệp thực phẩm Mỹ-chúng tôi càng bị bệnh từ những gì chúng ta ăn hơn bất cứ ai đã nhận ra trước đó.

Những Đồng Tiền Giả The Blonde Fury.Diễn Viên: Cynthia Rothrock,Elizabeth Lee,Siu,Ho Chin

Những Đồng Tiền Giả The Blonde FuryViệt Sub Năm: 1989

kể về một nữ cảnh sát FBI được cử tới Hồng Kông để điều tra một tờ báo nổi tiếng đang bị nghi ngờ là sản xuất tiền giả. Người đứng đầu tòa soạn là Huỳnh Đức, cũng là tay xã hội đen sừng sỏ. Tại tòa soạn đã hình thành một đường dây in tiền giả với số lượng rất lớn. Dù nhiệm vụ rất cấp bách nhưng các nhân viên FBI lại phải thận trọng trong việc tìm người.

Trò Chơi Jumanji Jumanji.Diễn Viên: Robin Williams,Kirsten Dunst,Bonnie Hunt

Trò Chơi Jumanji JumanjiThuyết Minh Năm: 1995

Alan Parris bị bẫy trong một trò chơi ma quái cổ điển có tên Jumanji trong suốt 25 năm. Khi anh được hai đứa trẻ thả tự do thì cũng là lúc rất nhiều động vật hoang dã khác thường vô tình thoát ra khỏi thế giới game. Alan buộc phải cứu thị trấn của mình khỏi sự diệt vong.

Unknown2015-03-11 20:30:13

Sát Nhân Hollywood - Hollywood Homicide Việt Sub (2003)

khi không phải điều tra thanh tra joe gavilan đi bán đồ cũ còn anh bạn đồng nghiệp thì dạy yoga và mơ thành diễn viên một ca sĩ nhạc rap bị giết hai thanh tra vào cuộc và bị lôi kéo đến hollywood nơi họ hy vọng tìm thấy chìa khóa cho giấc mơ của mìnhsát nhân hollywood,xem phim sát nhân hollywood,download sát nhân hollywood,xem online sát nhân hollywood hd,xem sát nhân hollywood nhanh,tai phim sát nhân hollywood,hollywood homicide,xem phim hollywood homicide,download hollywood homicide,xem online hollywood homicide hd,xem hollywood homicide nhanh,tai phim hollywood homicide,harrison ford,josh hartnett,isaiah washington