Sát Thủ Hình Xăm - Twenty8K Việt Sub (2012)RSS Sát Thủ Hình Xăm - Twenty8K Việt Sub (2012)
Sát Thủ Hình Xăm - Twenty8K
Diễn viên: Kaya Scodelario, Stephen Dillane, Nathalie Emmanuel
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thanh niên bị bắn chết ở bên ngoài hộp đêm.Và một cô gái trẻ chết ở ngoài khu phố.Những cái chết đó khiến Deeva Jani và anh trai khám phá ra một âm mưu giết người hàng loạt.
4 Câu Chuyện Kinh Dị 4Bia: Phobia.Diễn Viên: Laila Boonyasak,Maneerat Kham,Uan,Apinya Sakuljaroensuk

4 Câu Chuyện Kinh Dị 4Bia: PhobiaViệt Sub Năm: 2008

Bộ bộ phim kinh dị ngắn do 4 nhà đạo diễn thực hiện. Một câu chuyện nói về một phụ nữa bỗng dưng nhận được một tin nhắn di động kỳ lạ. Tiếp theo là cuộc đương đầu của một sinh viên voivoivoi thầy bùa. Câu chuyện thứ 3 đề cập đến chuyến phiêu lưu mạo hiểm của một chàng trai trong rừng thẳm và cuối cùng là một nữ tiếp viên bị bỏ lại một mình trên máy bay cùng voivoivoi một xác ướp.

Cá Mập Trắng Lên Bờ Bait.Diễn Viên: Phoebe Tonkin,Julian Mcmahon And Xavier Samuel

Cá Mập Trắng Lên Bờ BaitViệt Sub Năm: 2012

Một cơn sóng thần đã tấn công vào thành phố biển xinh đẹp, và tràn vào khu mua sắm ven biển bên trong tòa nhà Australia. Mọi người bị mắc kẹt bên trong khu mua sắm khi bên dưới luôn bị rình rập bởi hàng loạt cá mập trắng hung tợn đã tràn vào bên trong.

Kẻ Giết Người Hàng Loạt Almost Human.Diễn Viên: Graham Skipper,Josh Ethier,Vanessa Leigh

Kẻ Giết Người Hàng Loạt Almost HumanViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về nhóm bạn gồm 3 người, vào một đêm tối 2 người trong số đó bỗng dưng bị người ngoài hành tinh bắt cóc. Người dân lại nghi ngờ kẻ gây ra chính là người bạn còn lại. Sau đó, 2 năm đột ngột 1 trong 2 người bị bắt cóc trở về với sức manh siêu nhiên, và giết bất cứ người nào hắn thấy...

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In Apocalypse.Diễn Viên: Graham Skipper,Josh Ethier,Vanessa Leigh

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In ApocalypseThuyết Minh Năm: 2018

một nhóm người tại khách sạn bất ngờ bị một binh đoàn xác sống tấn công. Hễ người nào bị chúng cắn phải thì lập tức sẽ trở thành xác sống. Cơ hội duy nhất cho họ là phải rời khỏi được khách sạn và đến căn cứ địa Lam Sơn để cầu cứu. Thế nhưng, việc thoát thân không hề dễ dàng và nhiều người phải hy sinh.

Săn Quỷ 2 Blade 2.Diễn Viên: Wesley Snipes,Ron Perlman,Kris Kristofferson

Săn Quỷ 2 Blade 2Thuyết Minh Năm: 2002

Loài ma cà rồng đột biến Reaper xuất hiện, cơn khát máu của loài mới không chỉ nhắm vào con người và ma cà rồng cũng có thể trở thành nạn nhân. Hội đồng bóng tối triệu tập Blade, yêu cầu anh bắt tay với nhóm biệt kích Bloodpack hòng tiêu diệt mối họa Reaper.

Unknown2020-11-05 12:16:43

Sát Thủ Hình Xăm - Twenty8K Việt Sub (2012)

một thanh niên bị bắn chết ở bên ngoài hộp đêmvà một cô gái trẻ chết ở ngoài khu phốnhững cái chết đó khiến deeva jani và anh trai khám phá ra một âm mưu giết người hàng loạtsát thủ hình xăm,xem phim sát thủ hình xăm,download sát thủ hình xăm,xem online sát thủ hình xăm hd,xem sát thủ hình xăm nhanh,tai phim sát thủ hình xăm,twenty8k,xem phim twenty8k,download twenty8k,xem online twenty8k hd,xem twenty8k nhanh,tai phim twenty8k,kaya scodelario,stephen dillane,nathalie emmanuel