Sứ Mệnh Xuyên Không - Recontroller Thuyết Minh (2017)RSS Sứ Mệnh Xuyên Không - Recontroller Thuyết Minh (2017)
Sứ Mệnh Xuyên Không - Recontroller
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người bình thường, Hiểu Minh bất ngờ được truyền đạt năng lực kiểm soát thời gian, có khả năng xuyên không đến mọi không gian. Nhưng điều này cũng mang đến nguy hiểm cho anh khi phải đương đầu với những người máy sở hữu sức mạnh, trí tuệ siêu phàm đang có âm mưu tạo dựng một thế giới không có loài người.
Huyền Thoại Ngựa Biển The Water Horse Legend Of The Deep.Diễn Viên: Emily Watson,David Morrissey,Alex Etel

Huyền Thoại Ngựa Biển The Water Horse Legend Of The DeepViệt Sub Năm: 2011

Tựa gốc tiếng anh The Water Horse Legend of the Deep, là bộ phim thuộc thể loại phim viễn tưởng của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jay Russell, với sự tham gia của các diễn viên - Emily Watson, David Morrissey, Alex Etel, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Revolution Studios, Walden Media, Beacon Pictures vào năm 2011. Bộ phim Huyền Thoại Ngựa Biển kể về một cậu bé vô tình nhặt được trứng của 1 loài sinh vật lạ, và nó nở ra một sinh vật huyền thoại của người Scotland.

Đồ Chơi Thời Gian Time Toys.Diễn Viên: James Denton,David Ar White,Kevin Sorbo

Đồ Chơi Thời Gian Time ToysThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm học sinh tình cờ tìm được một cái tủ chứa đầy những món đồ chơi kỳ diệu đến từ tương lai. Khám phá này khiến chúng dấn thân vào một cuộc phiêu lưu, dùng chính những món đồ chơi ấy để cứu thế giới khỏi những gã điên độc ác.

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Versus Kolossus.Diễn Viên: Tahar Rahim,Niels Arestrup,Adel Bencherif,Cerina Vincent,Derek Mears,Arlen Escarpeta,Travis Van

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Versus KolossusViệt Sub Năm: 2015

kể về việc tìm kiếm một nguồn năng lượng mới của Nga, việc làm đó đã vô tình tái kích hoạt Kolossus - một robot khổng lồ từ thời Chiến Tranh Lạnh có thể đem tới tận thế. Cùng lúc đó, một Mega Shark mới đã xuất hiện, đe dọa an ninh toàn cầu.

Unknown2018-06-24 03:14:15

Sứ Mệnh Xuyên Không - Recontroller Thuyết Minh (2017)

một người bình thường hiểu minh bất ngờ được truyền đạt năng lực kiểm soát thời gian có khả năng xuyên không đến mọi không gian nhưng điều này cũng mang đến nguy hiểm cho anh khi phải đương đầu với những người máy sở hữu sức mạnh trí tuệ siêu phàm đang có âm mưu tạo dựng một thế giới không có loài ngườisứ mệnh xuyên không,xem phim sứ mệnh xuyên không,download sứ mệnh xuyên không,xem online sứ mệnh xuyên không hd,xem sứ mệnh xuyên không nhanh,tai phim sứ mệnh xuyên không,recontroller,xem phim recontroller,download recontroller,xem online recontroller hd,xem recontroller nhanh,tai phim recontroller