Sự Thật Đen Tối - A Dark Truth Việt Sub (2012)RSS Sự Thật Đen Tối - A Dark Truth Việt Sub (2012)
Sự Thật Đen Tối - A Dark Truth
Diễn viên: Kim Coates, Eva Longoria And Kevin Durand
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cựu sĩ quan CIA được thuê để đến cộng tác tại một ngôi làng, ở đây một công ty đã che đậy một vụ thảm sát một ngôi làng tại Nam Mỹ.
Trò Chơi Chết Chóc The Deadly Game.Diễn Viên: Toby Stephens,Rufus Sewell,Mark Badham

Trò Chơi Chết Chóc The Deadly GameViệt Sub Năm: 2013

Phim theo môt típ quen thuộc của lọt phim Trò chơi tử thần, nơi mà người tham gia vào nó chỉ có một con đường "chiến đấu đến chết". Với những pha hành động nảy lửa và nhứng pha rượt đuổi nghẹt thở. Bộ phim vẫn mang thêm một sắc thái riêng của mình

Ôm Hờ Yêu Thật Bikeman 2.Diễn Viên: Toby Stephens,Rufus Sewell,Mark Badham

Ôm Hờ Yêu Thật Bikeman 2Việt Sub Năm: 2019

Ôm hờ yêu thật là câu chuyện tiếp nối phần 1 Nam thần xe ôm với các tuyến nhân vật cũ được giữ nguyên và thêm một số nhân vật mới khá thú vị. Nếu các bạn chưa xem Nam thần xe ôm 1, vậy thì Touch Cinema sẽ tóm gọn nhanh lại nội dung phần trước nhé.

Siêu Điệp Viên 5 Bourne 5: Jason Bourne.Diễn Viên: Matt Damon,Tommy Lee Jones,Alicia Vikander

Siêu Điệp Viên 5 Bourne 5: Jason BourneViệt Sub Năm: 2016

vẫn còn nằm trong bí mật khi nhưng chỉ nhắt đến anh chàng Jason Bourn một chàng trai điệp viên được cứu sống ngoài biển khơi nhưng khi tỉnh dậy thì hoàn toàn mất trí nhớ và không biết bản thân mình là ai, anh bắt đầu bước vào cuộc hành trình đi tìm ký ức và gặp vô vạn khó khăn.

Gã Thô Bạo Joe.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tye Sheridan,Adriene Mishler,Ronnie Gene Blevins

Gã Thô Bạo JoeViệt Sub Năm: 2014

Trong bộ phim này, Cage sẽ vào vai một người đàn ông thô bạo và tình bạn kỳ lạ của ông ta với một cậu bé tuổi teen có tiền sử bị bạo hành, do Tye Sheridan thủ vai. Vào vai một gã từng sống bằng nghề lừa đảo, nhân vật của Cage có đời sống tâm lý khá phức tạp, ông ta luôn tìm cách tránh né những rắc rối.

Song Kiếm Báo Thù Dororo.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tye Sheridan,Adriene Mishler,Ronnie Gene Blevins

Song Kiếm Báo Thù DororoViệt Sub Năm: 2007

Hyakki-maru đã bị cha mình đem 48 bộ phận trên cơ thể anh cho lũ yêu ma để đổi lại sức mạnh thống bá thiên hạ, vì vậy khi anh sinh ra nhìn không khác nào một quái thai, không mắt không mũi không tay không chân. Hyakko-maru bị bỏ trôi sông nhưng may có ông thầy pháp cứu anh về và tạo cho anh 1 cơ thể mới.

Unknown2020-03-02 15:29:29

Sự Thật Đen Tối - A Dark Truth Việt Sub (2012)

một cựu sĩ quan cia được thuê để đến cộng tác tại một ngôi làng ở đây một công ty đã che đậy một vụ thảm sát một ngôi làng tại nam mỹsự thật đen tối,xem phim sự thật đen tối,download sự thật đen tối,xem online sự thật đen tối hd,xem sự thật đen tối nhanh,tai phim sự thật đen tối,a dark truth,xem phim a dark truth,download a dark truth,xem online a dark truth hd,xem a dark truth nhanh,tai phim a dark truth,kim coates,eva longoria and kevin durand