Tham Vọng - Agency Thuyết Minh (2023)RSS Tham Vọng - Agency Thuyết Minh (2023)
Tham Vọng - Agency
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ một sinh viên tốt nghiệp một trường đại học ở nông thôn, bằng nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Go Ah In đã trở thành nữ giám đốc điều hành đầu tiên của VC Group.
Bóng Rổ Basketball.Diễn Viên: Do Ji Han,Jung Dong Hyun,Lee Elliya

Bóng Rổ BasketballViệt Sub Năm: 2013 (Tập 18/18)

Phim lấy bối cảnh thời kì Hàn Quốc bị Nhật Bản đô hộ, khắc họa hình ảnh những con người trẻ tuổi vượt qua những tháng ngày đen tối bằng môn thể thao bóng rổ. Phim cũng tái hiện phần nào câu chuyện có thật về sự kiện Hàn Quốc có đội bóng rổ tham dự Olympics 1948 trước thời điểm đất nước bị chia đôi.

Phát Điên Vì Tình You Drive Me Crazy.Diễn Viên: Do Ji Han,Jung Dong Hyun,Lee Elliya

Phát Điên Vì Tình You Drive Me CrazyThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 4/4)

Eun Sung và Rae Wan đã là bạn của nhau được 8 năm, từ khi cả hai còn là sinh viên đại học. Những chuyện yêu đương, lịch sử tình trường cả 2 cũng vô tư kể hết cho nhau chẳng buồn kiêng dè. Mọi chuyện sẽ vẫn vui vẻ như thế cho đến khi cả 2 bất ngờ …. “vượt rào”

Chuyện Tình Nàng Hầu Lady Maid Maid.Diễn Viên: Do Ji Han,Jung Dong Hyun,Lee Elliya

Chuyện Tình Nàng Hầu Lady Maid MaidViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/20)

kể về chuyện tình của hai con người với hai thân phận khác biệt nhau nhưng trái tim thì lúc nào cũng chung nhịp đập. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy Cao Hiếu Giới một chàng trai giàu có đào hoa và đa tình luôn luôn ở bên cạnh và giúp đỡ Lưu Thư Kỳ

Unknown2023-03-18 15:46:08

Tham Vọng - Agency Thuyết Minh (2023)

từ một sinh viên tốt nghiệp một trường đại học ở nông thôn bằng nỗ lực không ngừng nghỉ của mình go ah in đã trở thành nữ giám đốc điều hành đầu tiên của vc grouptham vọng,xem phim tham vọng,download tham vọng,xem online tham vọng hd,xem tham vọng nhanh,tai phim tham vọng,agency,xem phim agency,download agency,xem online agency hd,xem agency nhanh,tai phim agency