Thành Phố Bị Lãng Quên - The Lost City Of Z Thuyết Minh (2017)RSS Thành Phố Bị Lãng Quên - The Lost City Of Z Thuyết Minh (2017)
Thành Phố Bị Lãng Quên - The Lost City Of Z
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thành phố đã mất của Z kể về câu chuyện có thật đáng kinh ngạc của nhà thám hiểm người Anh Percy Fawcett, người hành trình vào Amazon vào buổi bình minh của thế kỷ 20 và phát hiện ra bằng chứng của một nền văn minh tiên tiến chưa từng được biết rằng có thể đã từng có người ở khu vực.
Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter Falcon.Diễn Viên: Scott Eastwood,Walton Goggins,Camilla Belle

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter FalconThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện nhỏ mà có võ của cậu thanh niên với hội chứng Down đã chinh phục các nhà phê bình lẫn khán giả. Mang một câu chuyện phiêu lưu phong cách Mark Twain hiện đại, phim kể về Zak cậu thanh niên với hội chứng Down - đã chạy trốn khỏi bệnh viện để theo đuổi ước mơ trở thành một vận động viên đấu vật.

Bí Mật Của Walter Mitty The Secret Life Of Walter Mitty.Diễn Viên: Ben Stiller,Kristen Wiig,Jon Daly Adam Scott

Bí Mật Của Walter Mitty The Secret Life Of Walter MittyViệt Sub Năm: 2013

Walter Mitty, một chàng nhân viên văn phòng với những mơ mộng không bao giờ dứt, tự biến bản thân thành kẻ ngơ ngác trong chính cuộc đời mình và dễ dàng trở thành trò cười cho mọi người xung quanh. Một con người có những ước mơ vĩ đại, nhưng không thể hoàn thành những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống hằng ngày.

Kẻ Săn Mộ Collectors.Diễn Viên: Ben Stiller,Kristen Wiig,Jon Daly Adam Scott

Kẻ Săn Mộ CollectorsThuyết Minh Năm: 2020

kể về Kang Dong-goo ( Lee Je-hoon ) là một tên cướp thiên tài với khả năng cảm ứng và trực giác độc đáo. Anh làm việc với chuyên gia vẽ tranh tường về nơi chôn cất cổ, Tiến sĩ Jones ( Jo Woo-jin ) và bậc thầy xẻng huyền thoại, Sapdari.

Unknown2017-07-10 06:24:54

Thành Phố Bị Lãng Quên - The Lost City Of Z Thuyết Minh (2017)

thành phố đã mất của z kể về câu chuyện có thật đáng kinh ngạc của nhà thám hiểm người anh percy fawcett người hành trình vào amazon vào buổi bình minh của thế kỷ 20 và phát hiện ra bằng chứng của một nền văn minh tiên tiến chưa từng được biết rằng có thể đã từng có người ở khu vựcthành phố bị lãng quên,xem phim thành phố bị lãng quên,download thành phố bị lãng quên,xem online thành phố bị lãng quên hd,xem thành phố bị lãng quên nhanh,tai phim thành phố bị lãng quên,the lost city of z,xem phim the lost city of z,download the lost city of z,xem online the lost city of z hd,xem the lost city of z nhanh,tai phim the lost city of z