Thiên Thần Đáng Yêu Của Bố - Youre So Precious To Me Việt Sub (2021)RSS Thiên Thần Đáng Yêu Của Bố - Youre So Precious To Me Việt Sub (2021)
Thiên Thần Đáng Yêu Của Bố - Youre So Precious To Me
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyện thay đổi cuộc đời của một người đàn ông đã sống cô độc suốt cuộc đời mình. Khi Jae Shik bắt đầu sống chung với một đứa trẻ bị khuyết tật thính giác, họ thay đổi cuộc sống của nhau và cố gắng tìm cách giao tiếp.
Đại Gia Và Chân Dài Look For A Star.Diễn Viên: Andy Lau,Qi Shu,Hanyu Zhang,Ella Koon,Yuen,Yan Lo,Monie Tung,Wing Lim Cho

Đại Gia Và Chân Dài Look For A StarThuyết Minh Năm: 2009

câu chuyện cổ tích lãng mạn trong thế giới hiện đại, kể về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa một tỷ phú giàu có nhưng gặp nhiều bất hạnh trong hôn nhân và một cô gái hành nghề phát bài kiêm vũ công tại một sòng bạc ở Macau. Những thành công trong cuộc sống không giúp Sam níu kéo những người phụ nữ anh yêu, và đó là nỗi đau khổ lớn nhất của anh.

Thiên Lượng Chi Tiền One Night Only.Diễn Viên: Zishan Yang,Aaron Kwok,Lei Hao

Thiên Lượng Chi Tiền One Night OnlyViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện tình yêu của tay cờ bạc Cao Dã (Quách Phú Thành) cùng với cô người yêu phong trần Mạt Mạt (Dương Tử San). Cả hai vô tình gặp gỡ nhau, cùng xảy ra nhiều chuyện, từ đó phát sinh tình cảm. Bộ phim kết hợp chủ đề băng đảng bạo lực và tình cảm lãng mạn, nên có cơ hội trình làng các cảnh quay casino, phố đèn đỏ, cũng như các phân đoạn rượt đuổi, đánh nhau,… một cách chân thực nhất.

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 We Were There Part 1.Diễn Viên: Zishan Yang,Aaron Kwok,Lei Hao

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 We Were There Part 1Việt Sub Năm: 2012

mối tình kéo dài 10 năm giữa Motoharu Yano (Toma Ikuta thủ vai) & Nanami Takahashi (Yuriko Yoshitaka thủ vai). Trong suốt quãng đời trung học, Motoharu Yano luôn là một chàng trai nổi bật trong trường, nhưng cậu vẫn không thể quên đi cái chết của người bạn gái từ một tai nạn ô tô.

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My Heart.Diễn Viên: Zishan Yang,Aaron Kwok,Lei Hao

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My HeartThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em A Lạc (Đồ Thiệu Tồn thủ vai) và A Nguyên (Nguyên Đằng thủ vai) là những con người rất yêu âm nhạc. Một đêm nọ, vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường học.

Tai Trái The Left Ear.Diễn Viên: Trần Đô Linh,Âu Hào,Dương Dương,Mã Tư Thuần,Hồ Hạ,Quan Hiểu Đồng,Đoàn Bác Văn

Tai Trái The Left EarViệt Sub Năm: 2015

Chuyện phim kể về những người trẻ tuổi với tính cách số phận khác nhau và quá trình trưởng thành đau thương của họ. Trần Đô Linh vai Lý Nhị (Tiểu Nhĩ Đóa) nữ sinh cao trung – hiền lành lương thiện.

Unknown2021-08-15 14:15:26

Thiên Thần Đáng Yêu Của Bố - Youre So Precious To Me Việt Sub (2021)

một câu chuyện thay đổi cuộc đời của một người đàn ông đã sống cô độc suốt cuộc đời mình khi jae shik bắt đầu sống chung với một đứa trẻ bị khuyết tật thính giác họ thay đổi cuộc sống của nhau và cố gắng tìm cách giao tiếpthiên thần đáng yêu của bố,xem phim thiên thần đáng yêu của bố,download thiên thần đáng yêu của bố,xem online thiên thần đáng yêu của bố hd,xem thiên thần đáng yêu của bố nhanh,tai phim thiên thần đáng yêu của bố,youre so precious to me,xem phim youre so precious to me,download youre so precious to me,xem online youre so precious to me hd,xem youre so precious to me nhanh,tai phim youre so precious to me