Thuần Hóa - The Mustang Việt Sub (2019)RSS Thuần Hóa - The Mustang Việt Sub (2019)
Thuần Hóa - The Mustang
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về Roman Coleman, một tù nhân bị kết án bạo lực. Anh ta được tham gia trị liệu phục hồi tâm lý bằng cách chăm sóc và thuần chủng ngựa Mustang. Các chú ngựa Mustang còn được biết với biệt danh "những linh hồn hoang dã"
Tiếng Sét Ái Tình Playing It Cool.Diễn Viên: Chris Evans,Michelle Monaghan,Topher Grace

Tiếng Sét Ái Tình Playing It CoolViệt Sub Năm: 2014

Anh chàng nhà văn Narrator chuyên viết truyện đã đồng ý viết kịch bản cho 1 bộ phim tình cảm, tuy nhiên anh lại là kẻ không tin vào tình yêu và luôn luôn lạnh nhạt thờ ơ với mọi người phụ nữ đến với mình. Mọi chuyện thay đổi khi Narrator bước chân vào bữa tiệc ngoài trời và gặp 1 cô gái, mọi ánh mắt và suy nghĩ của anh lúc này chỉ hướng về và tập trung vào cô gái đó nhưng cô gái này đã có hôn thê và anh chàng đó cực kì giàu có tài năng. Liệu Narrator có chiến thắng trong cuộc chơi không cân sức

Chờ Mùa Gió Lên Up In The Wind.Diễn Viên: Nghê Ni,Tỉnh Bách Nhiên

Chờ Mùa Gió Lên Up In The WindViệt Sub Năm: 2013

Nhà phê bình ẩm thực Trình Vũ Mông, cậu ấm Vương Xán, cô sinh viên trả vừa tốt nghiệp Lí Nhiệt Huyết, các chị gái buôn chuyện gia đình cả ngày không dứt, tập hợp thành một đoàn đi du lịch kiêm nhiếp ảnh với mục đích duy nhất là để chụp ảnh lên đường đến đất nước hạnh phúc nhất thế giới - Nepal, bắt đầu “cuộc hành trình hạnh phúc”. Nhưng mỗi người trong đoàn lại có những vấn đề riêng trong cuộc sống.

Vận May Ẩm Thực Food Luck!.Diễn Viên: Nghê Ni,Tỉnh Bách Nhiên

Vận May Ẩm Thực Food Luck!Việt Sub Năm: 2020

Đây là câu chuyện nguyên bản kể về con trai của một nhà hàng yakiniku nổi tiếng thực hiện một chuyến đi ẩm thực. Anh đã rời bỏ gia đình và trở thành một nhà văn không chút tên tuổi. Sau một biến cố khiến nhà hàng gia đình đóng cửa, anh quyết định lập một trang web về ẩm thực.

Unknown2020-09-08 19:02:12

Thuần Hóa - The Mustang Việt Sub (2019)

câu chuyện về roman coleman một tù nhân bị kết án bạo lực anh ta được tham gia trị liệu phục hồi tâm lý bằng cách chăm sóc và thuần chủng ngựa mustang các chú ngựa mustang còn được biết với biệt danh những linh hồn hoang dãthuần hóa,xem phim thuần hóa,download thuần hóa,xem online thuần hóa hd,xem thuần hóa nhanh,tai phim thuần hóa,the mustang,xem phim the mustang,download the mustang,xem online the mustang hd,xem the mustang nhanh,tai phim the mustang