Tình Yêu Giữa Muôn Vàn Cách Trở - Adventurous Romance Việt Sub (2018)RSS Tình Yêu Giữa Muôn Vàn Cách Trở - Adventurous Romance Việt Sub (2018)
Tình Yêu Giữa Muôn Vàn Cách Trở - Adventurous Romance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lưu Tinh Ngữ (say lấy tên Lưu Tân Vũ), một ca sĩ buộc phải rời khỏi giới nghệ sĩ và khoác lên mình chiếc vỏ bọc sống lại những ngày trong khuôn viên trường học. Sau mọi nguy nan và gian khó, sau cùng anh cũng tìm được tình yêu đích thực và đối diện với chính bản thân mình.
Tình Không Phai Rak Mai Leum.Diễn Viên: Billy Ogan,Camilla Kittivat,Due Arisara Thongborisut

Tình Không Phai Rak Mai LeumViệt Sub Năm: 2019 (Tập 18/18)

cuộc sống và câu chuyện tình yêu của chàng trai tên Bank và cô gái tốt bụng Baifern. Là người thừa kế của một tỷ phú, Bank luôn là mục tiêu của nhiều thế lực đen, và đang bị một kẻ giấu mặt truy đuổi. Sau khi bị thương nặng, mất hết ký ức, Bank vô tình được Baifern cứu giúp.

Tình Yêu Diệu Kỳ Secret Love.Diễn Viên: Park Gyulee,Ji Chang,Wook,Gu Ha,Ra,Kim Young,Kwang,Han Seung,Yeon,Yeon Woo,Jin

Tình Yêu Diệu Kỳ Secret LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 5/5)

được chấp bút thành một miniseries bao gồm 5 tập. Phim tập trung vào sự thăng trầm trong quan hệ tình cảm như mối tình đầu, sự tan vỡ, yêu thầm,... Mỗi tập sẽ xoay quanh mối tình của một thành viên của nhóm nhạc KARA và một nhân vật nam chính.

Học Đường School Who Are You?.Diễn Viên: Kim So Hyun,Nam Joo Hyuk,Yook Sung Jae,David Lee,Lee Cho Hee,Kim Hee Jung,Kim Bo Ra

Học Đường School Who Are You?Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/16)

phần 6 của seri School, xoay quanh nhân vật ở Gangnam mang tên Eun Byeol (Kim So Hyun) – nữ sinh ở Gangnam bị mất tích một cách bí ẩn. Sau đó, Eun Bi – chị em sinh đôi với Eun Byeol đột nhiên xuất hiện. Từ một nữ sinh chuyên bị bắt nạt, Eun Bi bỗng trở nên nổi tiếng khi sống dưới thân phận của Eun Byeol.

Unknown2019-12-21 17:35:21

Tình Yêu Giữa Muôn Vàn Cách Trở - Adventurous Romance Việt Sub (2018)

lưu tinh ngữ say lấy tên lưu tân vũ một ca sĩ buộc phải rời khỏi giới nghệ sĩ và khoác lên mình chiếc vỏ bọc sống lại những ngày trong khuôn viên trường học sau mọi nguy nan và gian khó sau cùng anh cũng tìm được tình yêu đích thực và đối diện với chính bản thân mìnhtình yêu giữa muôn vàn cách trở,xem phim tình yêu giữa muôn vàn cách trở,download tình yêu giữa muôn vàn cách trở,xem online tình yêu giữa muôn vàn cách trở hd,xem tình yêu giữa muôn vàn cách trở nhanh,tai phim tình yêu giữa muôn vàn cách trở,adventurous romance,xem phim adventurous romance,download adventurous romance,xem online adventurous romance hd,xem adventurous romance nhanh,tai phim adventurous romance