Trò Chơi Tình Yêu - The Great Seducer Việt Sub (2018)RSS Trò Chơi Tình Yêu - The Great Seducer Việt Sub (2018)
Trò Chơi Tình Yêu - The Great Seducer
Diễn viên: Kim Min Jae, Mun Ka, Young, Joy, Woo Do Hwan
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (32/??)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cảm hứng từ tiếu thuyết văn học Pháp thế kỷ 18 của Pierre, là cuộc hành trình của những người trẻ giàu có tìm ra tình yêu đích thực khi đang tham gia vào một cuộc trò chơi tình yêu đẹp đẽ nhưng đầy nguy hiểm..
Thần Khuyển Tiểu Thất Chú Chó Siêu Anh Hùng.Diễn Viên: Quách Bích Đình,Kim Thế Giai,Vương Dục,Lưu Sảnh Văn

Thần Khuyển Tiểu Thất Chú Chó Siêu Anh HùngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 40/40)

Bác sỹ khoa ngoại Ngải Lượng rất yêu thương động vật. Ngải Lượng đến bệnh viện thú y làm việc, ở đây anh trở thành một nhân viên làm tất cả những công việc tạp vụ của bệnh viện. Anh ấy không chỉ gặp phải những bác sỹ, y tá tôn sùng viện trưởng Đinh Hán, mà còn gặp một con chó do bạn gái cũ gửi lại tên Tiểu Thất.

Tình Con Duyên Mẹ Ruk Mai Mee Tua Ton.Diễn Viên: Quách Bích Đình,Kim Thế Giai,Vương Dục,Lưu Sảnh Văn

Tình Con Duyên Mẹ Ruk Mai Mee Tua TonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

nói về chuyện tình cảm rối rắm, oái oăm giữa Lyn và Tan. Thực ra, Lyn là mẹ của Kwan, cô gái trẻ trung, xinh xắn và là bạn của Tan, 2 người quen nhau tình cờ và có ấn tượng khá tốt. Từ đó, họ thường xuyên trò chuyện qua lại trực tuyến nhưng hầu hết Lyn mới là người chuyện trò với Tan, bà ấn tượng mạnh về chàng thiếu niên điển trai này.

Cảm Động Sinh Mệnh Cuộc Sống Cảm Động.Diễn Viên: Hoắc Kiến Hoa,Vương Chí Văn,Lưu Tư Ngôn

Cảm Động Sinh Mệnh Cuộc Sống Cảm ĐộngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/30)

Câu chuyện bắt đầu lúc Hàn Tử Hàn trở về Trung Quốc sau nhiều năm học ở Mỹ. Bị người cha của mình bỏ rơi, Hàn tử Hàn sống với mẹ từ lúc còn nhỏ. Sau khi mẹ qua đời, anh đã quyết định ra nước ngoài du học với sự hổ trợ của Phó Hồng Ba, ông chủ lớn của một công ty y dược nổi tiếng. Phó Hồng Ba lại không may mắc phải chứng suy giảm trí nhớ. Là ông chủ đứng sau bệnh viện Yến Đạt, ông đã dốc hết tài sản của mình để phát triển liệu pháp chữa trị những căn bệnh quái ác và trở thành khách quý của bệnh

Unknown2018-09-06 11:54:49

Trò Chơi Tình Yêu - The Great Seducer Việt Sub (2018)

cảm hứng từ tiếu thuyết văn học pháp thế kỷ 18 của pierre là cuộc hành trình của những người trẻ giàu có tìm ra tình yêu đích thực khi đang tham gia vào một cuộc trò chơi tình yêu đẹp đẽ nhưng đầy nguy hiểmtrò chơi tình yêu,xem phim trò chơi tình yêu,download trò chơi tình yêu,xem online trò chơi tình yêu hd,xem trò chơi tình yêu nhanh,tai phim trò chơi tình yêu,the great seducer,xem phim the great seducer,download the great seducer,xem online the great seducer hd,xem the great seducer nhanh,tai phim the great seducer,kim min jae,mun ka,young,joy,woo do hwan