Trò Ma Thuật - Mystic Game Thuyết Minh (2016)RSS Trò Ma Thuật - Mystic Game Thuyết Minh (2016)
Trò Ma Thuật - Mystic Game
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aleks – một anh chàng đẹp trai sát gái, tình cờ trở thành khách mời trên chương trình truyền hình chuyên về phép thuật. Tại đây chàng gặp Tanya, tình yêu của đời mình, nhưng cả hai không biết rằng hành trình để đến được bên nhau phải đối mặt với cuộc đối đầu chết chóc của hai vị pháp sư lừng danh.
Chờ Đến Khi Helen Đến Wait Till Helen Comes.Diễn Viên: Callum Keith Rennie,Maria Bello,Sophie Nélisse

Chờ Đến Khi Helen Đến Wait Till Helen ComesThuyết Minh Năm: 2016

Khi một gia đình di chuyển đến một nhà thờ được cải tạo ở 1 vùng quê, Molly 14 tuổi, phải cứu cô em kế gặp rắc rối của mình khỏi mối quan hệ nguy hiểm với hồn ma tuyệt vọng của một cô gái trẻ. Phim kinh dị, màu sắc và tính tiết khá u tối.

Thế Giới Độc Đoán Defective.Diễn Viên: Colin Paradine,Raven Cousens,Ashley Armstrong

Thế Giới Độc Đoán DefectiveViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh thế giới tương lai, khi mà mọi mặt trong đời sống con người đều bị kiểm soát hết sức chặt chẽ bởi một lực lượng bảo an độc đoán. Sau khi trở thành đối tượng bị truy nã gắt gao, hai anh em Rhett và Jean vô tình phát hiện ra âm mưu hiểm độc của một tổ chức mờ ám trên đường chạy trốn.

Ký Ức Ảo Giác Deja Vu.Diễn Viên: Denzel Washington,Paula Patton,Jim Caviezel

Ký Ức Ảo Giác Deja VuViệt Sub Năm: 2006

Mỗi người đều ít nhiều có những cảm giác ngờ ngợ về những người mới gặp dường như đã từng biết họ trước đây. Tuy nhiên chuyện gì sẽ xảy ra nếu những cảm giác đó mang thông điệp từ quá khứ? Cũng chính nhờ linh cảm như vậy đã dẫn dắt điều tra viên Doug Carlin từng bước khám phá một vụ án quan trọng. Được giao nhiệm vụ điều tra điều tra vụ nổ phà ở New Orleans. Carlin phát hiện rằng những gì mà hầu hết mọi người địa phương cho rằng "không giải thích được" thật sự có liên quan đến một tội ác khủng

Unknown2017-04-30 10:14:43

Trò Ma Thuật - Mystic Game Thuyết Minh (2016)

aleks – một anh chàng đẹp trai sát gái tình cờ trở thành khách mời trên chương trình truyền hình chuyên về phép thuật tại đây chàng gặp tanya tình yêu của đời mình nhưng cả hai không biết rằng hành trình để đến được bên nhau phải đối mặt với cuộc đối đầu chết chóc của hai vị pháp sư lừng danhtrò ma thuật,xem phim trò ma thuật,download trò ma thuật,xem online trò ma thuật hd,xem trò ma thuật nhanh,tai phim trò ma thuật,mystic game,xem phim mystic game,download mystic game,xem online mystic game hd,xem mystic game nhanh,tai phim mystic game