Wagamama High Spec - ワガママハイスペック Việt Sub (2016)RSS Wagamama High Spec - ワガママハイスペック Việt Sub (2016)
Wagamama High Spec - ワガママハイスペック
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những tranh cãi, hoài nghi và ngờ vực, cuộc tìm kiếm những bí mật được chôn giấu phía sau một vài người.Những cuộc tìm kiếm bí mật đầy thú vị,những tình tiết hài hước khiến cho bộ phim càng lúc càng trở nên cao trào hơn hẳn.
Anitore! Xx Anime De Training! Xx.Diễn Viên: Ani Tore Xx

Anitore! Xx Anime De Training! XxViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về nhóm bạn thân nữ gồm những cô gái có tính cách thú vị, mỗi tính cách không thể trộn lẫn vào nhau và làm nên những mảng màu đa sắc.Cuộc sống của họ bắt đầu sẽ có những đổi thay đáng kể, để hòa nhập, để sống, cảm thông và sẻ chia, cái trên hết là niềm vui cho nhau mà họ mang lại.

Gochuumon Wa Usagi Desu Ka? 2 Is The Order A Rabbit?? Gochiusa 2.Diễn Viên: Ani Tore Xx

Gochuumon Wa Usagi Desu Ka? 2 Is The Order A Rabbit?? Gochiusa 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, Cocoa (lối chơi chữ của cocoa nóng) bước vào quán cafe Rabbit House, để tìm kiếm mấy bé thỏ. Cô bé nhận ra rằng đây sẽ là nơi mình sống, và gặp nhiều bé loli khác, trong đó có một một cô bé nhỏ nhắn và cool tên là Chino ( Chino trong “cappucino”), một cô bé mạnh mẽ mang tác phong quân đội tên là Rize

Siêu Quậy Teppei My Name Is Teppei.Diễn Viên: Ani Tore Xx

Siêu Quậy Teppei My Name Is TeppeiViệt Sub Năm: 1977 (Tập 28/28)

Câu chuyện xoay quanh Teppei, một cậu bé theo cha lên núi tìm kho báu và sống suốt thời thơ ấu trong thiên nhiên hoang dã; vì thế mà khi trở về thành phố, cậu hơi lập dị và gây rắc rối thường xuyên từ khi nhập học do quen với cuộc sống tự do. Tuy nhiên, do sống trong nơi hoang dã từ nhỏ nên Teppei có khả năng hơn hẳn người bình thường trong thể thao, cậu chú ý đến môn kendo và bắt đầu luyện tập thường xuyên để trở thành kiếm thủ giỏi nhất.

Unknown2016-06-28 19:00:46

Wagamama High Spec - ワガママハイスペック Việt Sub (2016)

những tranh cãi hoài nghi và ngờ vực cuộc tìm kiếm những bí mật được chôn giấu phía sau một vài ngườinhững cuộc tìm kiếm bí mật đầy thú vị những tình tiết hài hước khiến cho bộ phim càng lúc càng trở nên cao trào hơn hẳnwagamama high spec,xem phim wagamama high spec,download wagamama high spec,xem online wagamama high spec hd,xem wagamama high spec nhanh,tai phim wagamama high spec,ワガママハイスペック,xem phim ワガママハイスペック,download ワガママハイスペック,xem online ワガママハイスペック hd,xem ワガママハイスペック nhanh,tai phim ワガママハイスペック