Warau Salesman New - Laughing Salesman New Việt Sub (2017)RSS Warau Salesman New - Laughing Salesman New Việt Sub (2017)
Warau Salesman New - Laughing Salesman New
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mỗi tập phim kể về Fukuzou Moguro - một doanh nhân kì quặc và khách hàng của ông. Công việc của Moguro là thực hiện mọi yêu cầu mà khách hàng của ông mong muốn. Và mỗi khi giao kèo của ông hoàn thành, những yêu cầu xấu xa của khách hàng được ông thực thi thường đi kèm với một hậu quả khủng khiếp cho khách hàng của ông, nhất là khi họ vi phạm hợp đồng.
American Dragon: Jake Long Rồng Mỹ Jake Long Phần 1

American Dragon: Jake Long Rồng Mỹ Jake Long Phần 1Việt Sub Năm: 2006 (Tập 11/21)

Jake là con cháu của một dòng dõi rồng lâu đời và nhiệm vụ cũng như bổn phận của cậu là bảo vệ những sinh vật huyền bí sống một cách bí mật trong thành phố New York.Cậu sống với cha mẹ cậu,Jonathan và Susan,và cô em gái 8 tuổi-Haley.Ông ngoại của cậu và cô em gái cũng là rồng,nhưng sức mạnh rồng lại không có ở thế hệ mẹ của cậu.Ông bố Jonathan của cậu hoàn toàn không biết gì về thế giới sinh vật huyền bí.

Tinh Hà Sụp Đổ Galaxy Devastator

Tinh Hà Sụp Đổ Galaxy DevastatorViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Bắt đầu từ thời đại thực dân các vì sao, cuối cùng loài người cũng phân bổ giá trị quan chủ yếu của nền văn minh ra khắp tinh hà rộng lớn. Đại bác chiến hạm vỡ nát trở thành mồi lửa châm nguồn năng lượng cho vũ trụ tối tăm lạnh lẽo, trong tầm ngắm của đại bác, chân lý có ở mọi nơi, từ đây câu chuyện mạo hiểm ly kỳ bắt đầu.

Người Dơi: Batman The Animated Series

Người Dơi: Batman The Animated SeriesViệt Sub Năm: 1995 (Tập 85/85)

The series was produced by Warner Bros. Animation and originally aired on the Fox Network from September 5, 1992 to September 15, 1995. The visual style of the series, dubbed "Dark Deco", was based on the film noir artwork of producer and artist Eric Radomski, although Bruce Timm is often mistakenly given credit for this due to the fact that the characters were based on his designs

Unknown2018-07-20 01:50:52

Warau Salesman New - Laughing Salesman New Việt Sub (2017)

mỗi tập phim kể về fukuzou moguro một doanh nhân kì quặc và khách hàng của ông công việc của moguro là thực hiện mọi yêu cầu mà khách hàng của ông mong muốn và mỗi khi giao kèo của ông hoàn thành những yêu cầu xấu xa của khách hàng được ông thực thi thường đi kèm với một hậu quả khủng khiếp cho khách hàng của ông nhất là khi họ vi phạm hợp đồngwarau salesman new,xem phim warau salesman new,download warau salesman new,xem online warau salesman new hd,xem warau salesman new nhanh,tai phim warau salesman new,laughing salesman new,xem phim laughing salesman new,download laughing salesman new,xem online laughing salesman new hd,xem laughing salesman new nhanh,tai phim laughing salesman new