Yêu Là Yêu - Love Sick The Series Việt Sub (2014)RSS Yêu Là Yêu - Love Sick The Series Việt Sub (2014)
Yêu Là Yêu - Love Sick The Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết tình yêu trên mạng rất được yêu thích của Thái Lan. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của các học sinh tại một trường nghệ thuật âm nhạc lớn của thành phố.
Nơi Tình Yêu Bắt Đầu A Moment Of Love.Diễn Viên: Ngụy Mạn,Diêu Nguyên Hạo,Vương Tư Bình,Dương Trấn

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu A Moment Of LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 22/22)

Từ Hải Lâm, nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta, đã quay ngược thời gian trở về khoảng thời gian trước khi cô gặp và yêu người bạn trai của mình, để thay đổi quá khứ. Vì có được khả năng này, cô đã hy sinh thứ quý giá nhất trong cuộc đời.

Quý Cô Thích Một Mình Individualist Ms Ji Young.Diễn Viên: Min Hyo Rin,Gong Myung

Quý Cô Thích Một Mình Individualist Ms Ji YoungViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/2)

Trở lại màn ảnh nhỏ sau khi rời JYP Entertainment, nữ diễn viên xinh đẹp Min Hyo Rin sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim ngắn tập của đài KBS mang tên Individualist Ms. Ji Young (tạm dịch: Quý Cô Thích Một Mình). Phim xoay quanh hai nhân vật có cách sống trái ngược nhau: Ji Young (Min Hyo Rin), một cô gái theo chủ nghĩa cá nhân, quá yêu bản thân và không muốn ở trong một mối quan hệ với bất kì ai

Đêm Trắng Ở Apgujeong Apgujeong Midnight Sun.Diễn Viên: Kang Eun Tak,Park Ha,Na,Baek Ok Dam,Park Hye Sook,Song Won Geun

Đêm Trắng Ở Apgujeong Apgujeong Midnight SunViệt Sub Năm: 2018 (Tập 149/149)

kể câu chuyện về bốn gia đình trong ngành công nghiệp giải trí, với những mâu thuẫn, giằng xé không ngừng gia tăng, những màn đấu đá nhau trong giới showbiz không kém phần gay cấn, bất ngờ Đêm trắng ở Apgujeong là một vở kịch lớn với chồng chéo các mối quan hệ, mâu thuẫn đan xen, yêu có, ghét có, thiện có, ác có.

Unknown2015-05-15 14:11:56

Yêu Là Yêu - Love Sick The Series Việt Sub (2014)

bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết tình yêu trên mạng rất được yêu thích của thái lan bộ phim xoay quanh cuộc sống của các học sinh tại một trường nghệ thuật âm nhạc lớn của thành phốyêu là yêu,xem phim yêu là yêu,download yêu là yêu,xem online yêu là yêu hd,xem yêu là yêu nhanh,tai phim yêu là yêu,love sick the series,xem phim love sick the series,download love sick the series,xem online love sick the series hd,xem love sick the series nhanh,tai phim love sick the series