Souten No Ken Fist Of The Blue Sky

Souten No Ken Fist Of The Blue SkyViệt Sub Năm: 2006 (Tập 22+sp/22)

Được dịch từ tiếng Anh-Fist of the Blue Sky là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Tetsuo Hara, với sự giám sát cốt truyện của Buronson. Nó được đăng nhiều kỳ trong Weekly Comic Bunch từ năm 2001 đến năm 2010

Kỵ Sĩ Công Lý Riders Of Justice

Kỵ Sĩ Công Lý Riders Of JusticeViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về người quân nhân tên Markus, mới vừa anh anh vẫn còn nằm trong lực lượng triển khai quân đội giờ phải gấp rút trở về nhà với đứa con gái yêu của mình là Mathilde. Bởi vì vợ anh vừa mới qua đời trong một vụ tai nạn tàu hỏa thảm khốc.

Trùng Tử The Journey Of Chong Zi

Trùng Tử The Journey Of Chong ZiThuyết Minh Năm: 2023 (Tập 41/41)

Xuất thân ăn mày nhưng Trùng Tử có tấm lòng hướng thiện, muốn gia nhập tiên môn. Trớ trêu bản thân Trùng Tử lại là người trời sinh sát khí, tố chất dễ bị nhập ma hơn là tu đạo. Vì lý do này mà sư phụ cô, Trọng Hoa tôn giả Lạc Âm Phàm (Từ Chính Khê) đã không dạy Trùng Tử bất kỳ pháp thuật nào, tránh gây họa trong tương lai.

Trường Học Nội Trú Home School

Trường Học Nội Trú Home SchoolViệt Sub Năm: 2023 (Tập 18/18)

một ngôi trường nội trú nằm giữa một khu rừng hẻo lánh. Ba năm một lần, trường chọn những học sinh mới đáp ứng các tiêu chí của họ, mỗi thế hệ bao gồm không quá mười ba học sinh. Các sinh viên dành tổng cộng ba năm tại trường.

Dc Down Geoff Meed

Dc Down Geoff MeedViệt Sub Năm: 2023

một trận động đất đáng kinh ngạc tại Washington, D.C., khiến Đội Quân Chủng đối mặt với áp lực thời gian để giải cứu Tổng thống bị mắc kẹt dưới đống đổ nát. Trong khi đó, một âm mưu đen tối âm thầm âm thầm lập kế hoạch để tận dụng thảm họa này.

Berserk Of Gluttony Boushoku No Berserk

Berserk Of Gluttony Boushoku No BerserkViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Fate Graphite, người đàn ông có sức mạnh và món quà sức mạnh. Nhưng điểm nổi bật của câu chuyện là việc anh ta bị nguyền rủa bởi sức mạnh của Ác thực. Nhưng biết được trách nhiệm của thế lực này, mc bị lâm vào tình thế ngặt nghèo.

Vụ Trộm Trên Không Lift

Vụ Trộm Trên Không LiftThuyết Minh Năm: 2024

Vụ Trộm Trên Không: Tay trộm lão luyện cùng đội trộm chuyên nghiệp thực hiện phi vụ cuối: đánh cắp số vàng trị giá 500 triệu đô-la Mỹ trong két trên máy bay, ở độ cao hơn 12.000 mét trên không trung.

Highspeed Etoile Highspeed Étoile

Highspeed Etoile Highspeed ÉtoileViệt Sub Năm: 2024 (Tập 6/12)

Câu chuyện kể về Rin Rindou, người đã từng phấn đấu để trở thành một vũ công ba lê nổi tiếng. Giấc mơ đó kết thúc khi cô bị chấn thương nghiêm trọng và cô nhanh chóng trở thành một game thủ NEET sau đó, khi sống trong nhà của bà ngoại.

Noir ノワール, Nowāru

Noir ノワール, NowāruViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Mireille Bouquet là một sát thủ chuyên nghiệp. Cô đã cùng cô gái Nhật Kirika Yumura làm "một cuộc hành hương về quá khứ". Họ cùng nhau tìm sự thật về một tổ chức hàng ngàn năm tuổi đã kiểm soát cuộc sống của họ kể từ khi sinh ra. Và đầu mối duy nhất trong cuộc tìm kiếm của họ, tên mật của họ: một cái tên nói đến một thiên mệnh cổ xưa, của hai thiếu nữ cai quản cái chết - Noir được xem là anime đầu tiên trong bộ 3 anime về girls-with-guns gồm Noir, Madlax và El Cazador de la Bruja.

Muru Māori Concept

Muru Māori ConceptViệt Sub Năm: 2022

lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế, MURU là câu chuyện về một Trung sĩ Cảnh sát địa phương Taffy Tawharau (Cliff Curtis), người phải lựa chọn giữa huy hiệu của mình và người của mình, khi Chính phủ tiến hành một cuộc đột kích vũ trang vào cộng đồng Ruatoki của anh ta, vào một ngày đi học.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

My Golden Life,Legend Of Lu Bu,Fist Of The Blue Sky,Riders Of Justice,Clifford The Big Red Dog,The Journey Of Chong Zi,Empire Of Lust,The Stories Of Lion Rock Spirit,Home School,Geoff Meed,Boushoku No Berserk,The Bionic Life,Lift,Highspeed Étoile,ノワール, Nowāru,Māori Concept,Cuộc Sống Thượng Lưu,Truyền Thuyết Về Lữ Bố,Souten No Ken,Kỵ Sĩ Công Lý,Clifford Chú Chó Đỏ Khổng Lồ,Trùng Tử,Vương Triều Nhục Dục,Chuyện Dưới Núi Sư Tử,Trường Học Nội Trú,Dc Down,Berserk Of Gluttony,Thế Giới Phỏng Sinh,Vụ Trộm Trên Không,Highspeed Etoile,Noir,Muru,