Anh Nhớ Em - I Miss You Việt Sub (2012)RSS Anh Nhớ Em - I Miss You Việt Sub (2012)
Anh Nhớ Em - I Miss You
Diễn viên: Yoon Eun Hye, Park Yoo Chun, Kim So Hyun
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (21/21)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về mối tình giữa hai nhân vật Jung Woo – một thám tử hình sự và So Yeon con gái một kẻ sát nhân. Hai người gặp lại nhau sau một thời gian xa cách. Sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối tình đầu với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Đó là một chuyện tình lãng mạng nhưng cũng lắm éo le đầy nước mắt.
Tôi Sẽ Không Để Con Gái Bắt Nạt I Wont Get Bullied By Girls.Diễn Viên: Thái Từ Khôn,Lư Dương Dương,Dương Cảnh Thành

Tôi Sẽ Không Để Con Gái Bắt Nạt I Wont Get Bullied By GirlsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

câu chuyện kể về​ Diệp Lân - học sinh trường cấp 3 Thanh Tư, tuy tự xưng là Độc lang (Sói đơn độc) nhưng cũng chẳng tránh khỏi sự "ức hiếp" của ba cô bạn học "tiểu bá vương " Nhậm Tiểu Cần - đối thủ từ thủa nhỏ của cậu, Thư Sa- cô nàng lớp trưởng xinh đẹp nhưng nghiêm khắc, Ngải Mật Nhi - thành viên nhóm nhạc nữ vừa chuyển trường tới.

Ghét Rồi Yêu Luôn Love At First Hate.Diễn Viên: Mook Worranit Thawornwongs,Um Apasiri Nitibhon

Ghét Rồi Yêu Luôn Love At First HateViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Khi một bác sĩ thông minh, đẹp trai, và hôi miệng Paniti hoặc Tiến sĩ Pup gặp một siêu sao nóng bỏng, gợi cảm và dày Kluay, người không phải là kiểu người của anh ấy và anh ấy cũng không phải kiểu người của cô ấy. Họ ghét nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng khi họ phải sống cùng nhau, điều gì đó kỳ lạ đã xảy ra; có vẻ như Tiến sĩ Pup đang yêu Kluay.

Hài Cốt Phần 3 Bones Season 3.Diễn Viên: Emily Deschanel,David Boreanaz,Michaela Conlin

Hài Cốt Phần 3 Bones Season 3Việt Sub Năm: 2007 (Tập 1/15)

Phá án bằng khám nghiệm tử thi? Xưa rồi. Bones có các phá án hay ho và kinh dị hơn. Chính là lọc hết thịt ra khỏi xương và chỉ cần nhìn vào đó cũng đủ biết người đó từng gãy mấy cái xương vào năm mấy tuổi. Tiến sĩ nhân chủng học thiên tài Brennan chính là người làm được điều đó.

Unknown2017-07-06 10:41:48

Anh Nhớ Em - I Miss You Việt Sub (2012)

kể về mối tình giữa hai nhân vật jung woo – một thám tử hình sự và so yeon con gái một kẻ sát nhân hai người gặp lại nhau sau một thời gian xa cách sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối tình đầu với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi đó là một chuyện tình lãng mạng nhưng cũng lắm éo le đầy nước mắtanh nhớ em,xem phim anh nhớ em,download anh nhớ em,xem online anh nhớ em hd,xem anh nhớ em nhanh,tai phim anh nhớ em,i miss you,xem phim i miss you,download i miss you,xem online i miss you hd,xem i miss you nhanh,tai phim i miss you,yoon eun hye,park yoo chun,kim so hyun