Armed Blue: Gunvolt - Azure Striker Gunvolt Việt Sub (2017)RSS Armed Blue: Gunvolt - Azure Striker Gunvolt Việt Sub (2017)
Armed Blue: Gunvolt - Azure Striker Gunvolt
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của thế giới trong một tương lai gần, cả thế giới được duy trì hòa bình bởi một tổ chức đặc biệt là Sumeragi Group, thế nhưng tổ chức này nằm ngoài tầm kiểm soát của mọi người bởi bên trong cái vẻ ngoài mong muốn hòa bình thì họ lại là những người có sức mạnh vô cùng đặc biệt về vũ lực và chuyên làm những thí nghiệm vô nhân đạo đối với loài người.
Sức Ép Thứ Hai Mardock Scramble: The Second Combustion

Sức Ép Thứ Hai Mardock Scramble: The Second CombustionViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện về Rune Balot tiếp tục trong movie thứ hai của bộ ba phim Mardock Scramble. Kể từ movie thứ nhất được phát hành năm 2010, movie thứ hai này trở lại và lợi hại hơn với hình ảnh đẹp hơn và tiết lộ nhiều hơn so với phần trước. Bắt đầu là Rune và người đồng hành đáng tin cậy Oeufcoque bị Boiled – nhân vật phản diện – dồn vào chân tường.

Phiêu Lưu Ngoài Không Gian Welcome To The Space Show.Diễn Viên: Tomoyo Kurosawa,Honoka Ikezuki,Takuto Yoshinaga

Phiêu Lưu Ngoài Không Gian Welcome To The Space ShowViệt Sub Năm: 2010

Mở đầu một câu chuyện mùa-hè-ở-miền-quê đặc trưng của Nhật và đột ngột chuyển thành cuộc phiêu lưu ngoài vũ trụ. Một nhóm năm trẻ em gan dạ bỗng bị chuyển tới phần tối của mặt trăng – nhưng lại hóa ra là một khu nghỉ dưỡng giữa các vì sao – và thậm chí khi đi xa hơn, tất cả bởi vì một viên thuốc to lên ở khắp mọi nơi trong vũ trụ được cho là mọc ra từ Trái đất.

Mecha-Ude Mechanical Arms.Diễn Viên: Tomoyo Kurosawa,Honoka Ikezuki,Takuto Yoshinaga

Mecha-Ude Mechanical ArmsViệt Sub Năm: 2018

One day, he meets a very strong and intelligent mechanical arm named "Mecha-ude". After a strange turn of events, the "Mecha-ude" started living inside Heros hoodie and the twos life full of trouble begins.

Ngày Thứ Sáu The 6Th Day.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Michael Rapaport,Tony Goldwyn

Ngày Thứ Sáu The 6Th DayViệt Sub Năm: 2000

bối cảnh của tương lai sắp tới, khi mà con người đã nắm vững quy trình nhân bản. Con người có thể nhân bản mọi sinh vật dù sống hay đã chết. Nhưng việc nhân bản con người là điều luôn bị cấm kị. Tuy nhiên, một nhóm người có âm mưu đen tối vẫn lén lút thực hiện công việc đó

Unknown2017-12-24 03:21:38

Armed Blue: Gunvolt - Azure Striker Gunvolt Việt Sub (2017)

câu chuyện của thế giới trong một tương lai gần cả thế giới được duy trì hòa bình bởi một tổ chức đặc biệt là sumeragi group thế nhưng tổ chức này nằm ngoài tầm kiểm soát của mọi người bởi bên trong cái vẻ ngoài mong muốn hòa bình thì họ lại là những người có sức mạnh vô cùng đặc biệt về vũ lực và chuyên làm những thí nghiệm vô nhân đạo đối với loài ngườiarmed blue,gunvolt,xem phim armed blue,gunvolt,download armed blue,gunvolt,xem online armed blue,gunvolt hd,xem armed blue,gunvolt nhanh,tai phim armed blue,gunvolt,azure striker gunvolt,xem phim azure striker gunvolt,download azure striker gunvolt,xem online azure striker gunvolt hd,xem azure striker gunvolt nhanh,tai phim azure striker gunvolt