B-Project Season 2 - Zecchou*emotion Việt Sub (2019)RSS B-Project Season 2 - Zecchou*emotion Việt Sub (2019)
B-Project Season 2 - Zecchou*emotion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Về Tsubaki, nhân viên mới của bộ phận A&R thuộc công ty thu âm Gandala Music. Tsubaki ngay lập tức được giao nhiệm vụ giám sát nhóm thần tượng “B-PROJECT”, lập nên từ 3 nhóm nhạc thần tượng là: Kitakore, Thrive và MooNs.
Học Viện Idol Shining Star

Học Viện Idol Shining StarViệt Sub Năm: 2017 (Tập 52/52)

Shining Star là một series phim hoạt hình được SM Town đầu tư phát triển. Với khả năng biến hóa, bộ phim ăn khách không chỉ bởi tạo hình trẻ trung vui tươi mà còn bởi nội dung xoay quanh ước mơ của những thần tượng tương lai.

Deji Meets Girl Daisy Meets Girl

Deji Meets Girl Daisy Meets GirlViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu vào một mùa hè khi Maise Higa, một nữ sinh trung học năm nhất bơ phờ với công việc bán thời gian tại quầy lễ tân của khách sạn của gia đình cô ở Okinawa, đã gặp Ichiro Suzuki, một thanh niên bí ẩn đến một mình từ Tokyo.

Basquash! Basukasshu

Basquash! BasukasshuViệt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Ở một nơi người ta gọi là Vũ Tờ Rụ, người ta chơi bóng rổ bằng các con robot. On the planet Earthdash, its inhabitants gaze on its moon and the technologically advanced lunar city of Mooneyes with awe. Dan JD, a boy living in Rollingtown on Earthdashs surface, gets caught up in Bigfoot Basketball—a fast-paced sport played with giant Bigfoot robots

Action Heroine Cheer Fruits アクションヒロイン チアフルーツ

Action Heroine Cheer Fruits アクションヒロイン チアフルーツViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một chiến binh anh hùng" tại một thành phố nào đó đã trở nên phổ biến và là một ngôi sao quốc gia. Vì lý do này, "nữ anh hùng" ra mắt ở nhiều nơi khác, và các sự kiện trực tiếp diễn ra đã trở thành xu hướng toàn cầu. Ở thành phố Hinano, cô gái Misaki Shirogane và các cô gái khác trở thành nữ anh hùng (với sự thúc giục của cô Misaki, thống đốc tỉnh)

Unknown2019-04-03 11:44:37

B-Project Season 2 - Zecchou*emotion Việt Sub (2019)

về tsubaki nhân viên mới của bộ phận a r thuộc công ty thu âm gandala music tsubaki ngay lập tức được giao nhiệm vụ giám sát nhóm thần tượng “b project” lập nên từ 3 nhóm nhạc thần tượng là kitakore thrive và moonsb,project season 2,xem phim b,project season 2,download b,project season 2,xem online b,project season 2 hd,xem b,project season 2 nhanh,tai phim b,project season 2,zecchouemotion,xem phim zecchouemotion,download zecchouemotion,xem online zecchouemotion hd,xem zecchouemotion nhanh,tai phim zecchouemotion