Bão Cá Mập 3 - Sharknado 3 Oh Hell.no Việt Sub (2015)RSS Bão Cá Mập 3 - Sharknado 3 Oh Hell.no Việt Sub (2015)
Bão Cá Mập 3 - Sharknado 3 Oh Hell.no
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có bao giờ bạn tưởng tượng trong một cơn lốc xoáy là những con cá mập với bộ hàm sắc bén sẵn sàng sơi tái mọi thứ chúng đi qua chưa? Sharknado 3: Oh Hell No! sẽ mang đến cho bạn những chú cá mập bay khi chúng bị cuốn vào một cơn lốc xoáy và nhờ đó tiến vào Florida, không những thế chúng còn thuận nước đẩy thuyền đi thẳng tới Washington D.C. luôn. Số phận của các cư dân trong thành phố cũng như lũ cá mập một lần nữa lại rơi vào tay cặp đôi sát cá, Fin và April.
Kỳ Nghỉ Ám Ảnh The Rental

Kỳ Nghỉ Ám Ảnh The RentalViệt Sub Năm: 2020

Hai cặp vợ chồng ăn mừng thành công bằng một kỳ nghỉ tại căn biệt thự biển hoàn hảo. Tuy nhiên họ nghi ngờ rằng người chủ căn biệt thư đang âm thầm theo dõi họ suốt những ngày qua.

Khách Sạn Ma Quái Big Fortune Hotel.Diễn Viên: Ngải Uy,Lư Hải Bằng,Liên Thi Nhã

Khách Sạn Ma Quái Big Fortune HotelThuyết Minh Năm: 2015

The story began with a music writer, Meng, because of his over focusing on his music, he has let his girlfriend died in an accident! Meng is so sad, so he decided to fulfill his girlfriend’s dream when she was alive, which is travel all over Southeast Asia. Therefore, he started with a bicycle, embark on a Southeast Asia journey

Đừng Nghe Don’T Listen.Diễn Viên: Ngải Uy,Lư Hải Bằng,Liên Thi Nhã

Đừng Nghe Don’T ListenViệt Sub Năm: 2020

Sau một sự việc bi thảm ở ngôi nhà mới mà anh đang sửa chữa, Daniel nghe thấy một lời cầu cứu ma mị, thúc đẩy anh tìm đến một chuyên gia về siêu nhiên nổi tiếng.

Đồng Hồ Sinh Học Clock.Diễn Viên: Ngải Uy,Lư Hải Bằng,Liên Thi Nhã

Đồng Hồ Sinh Học ClockViệt Sub Năm: 2023

một người phụ nữ đăng ký tham gia một cuộc thử nghiệm lâm sàng để cố gắng sửa chữa đồng hồ sinh học bị hỏng của mình sau khi bạn bè, gia đình và xã hội áp đặt cô phải sinh con.

Bù Nhìn Scarecrow.Diễn Viên: Lacey Chabert,Richard Harmon,Brittney Wilson

Bù Nhìn ScarecrowViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm các học sinh trở về một trang trại cũ để tham gia lễ hội bù nhìn được tổ chức hàng năm, chuyến đi này sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với những bạn trẻ.

Unknown2017-11-21 00:52:32

Bão Cá Mập 3 - Sharknado 3 Oh Hell.no Việt Sub (2015)

có bao giờ bạn tưởng tượng trong một cơn lốc xoáy là những con cá mập với bộ hàm sắc bén sẵn sàng sơi tái mọi thứ chúng đi qua chưa sharknado 3 oh hell no sẽ mang đến cho bạn những chú cá mập bay khi chúng bị cuốn vào một cơn lốc xoáy và nhờ đó tiến vào florida không những thế chúng còn thuận nước đẩy thuyền đi thẳng tới washington dc luôn số phận của các cư dân trong thành phố cũng như lũ cá mập một lần nữa lại rơi vào tay cặp đôi sát cá fin và aprilbão cá mập 3,xem phim bão cá mập 3,download bão cá mập 3,xem online bão cá mập 3 hd,xem bão cá mập 3 nhanh,tai phim bão cá mập 3,sharknado 3 oh hellno,xem phim sharknado 3 oh hellno,download sharknado 3 oh hellno,xem online sharknado 3 oh hellno hd,xem sharknado 3 oh hellno nhanh,tai phim sharknado 3 oh hellno