Bào Thai Quy Quái - The Demons Baby Thuyết Minh (1998)RSS Bào Thai Quy Quái - The Demons Baby Thuyết Minh (1998)
Bào Thai Quy Quái - The Demons Baby
Diễn viên: Emotion Cheung, Annie Wu, Elvis Tsui
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào đời cổ Trung Quốc có rất nhiều đạo giáo bí mật, nhất là vào đời Mãn Thanh. ...Rất may họ đã bị quan phủ bao vây, mời đại sư Long Thiện bắt 5 con ma nhốt vào 5 cái bình cổvà sau đó dùng tượng Phật vàng trấn áp, đem mẹ con họ hóa thành "Thân ma" để lại nhân gian, hút máu và nước óc. Đồn rằng nếu 5 con ma này ra đời thì pháp luật vô biên, tàn hại nhân gian.
Nhà Nghỉ Quỷ Ám The Lodge

Nhà Nghỉ Quỷ Ám The LodgeThuyết Minh Năm: 2019

kể về một người mẹ sắp trở thành tuyết rơi cùng với hai đứa con của chồng sắp cưới tại một ngôi làng nghỉ mát xa xôi. Ngay khi mối quan hệ bắt đầu tan băng giữa bộ ba, một số sự kiện kỳ ​​lạ và đáng sợ đã diễn ra.

Pearl An X-Traordinary Origin Story

Pearl An X-Traordinary Origin StoryViệt Sub Năm: 2022

là cô gái Đức sống cùng cha mẹ nhập cư trên đất Texas, phải chăm sóc người cha ốm yếu của cô dưới sự giám sát cay nghiệt và hống hách của người mẹ sùng đạo của cô. Sau khi vô tình xem được bộ phim nóng bỏng tại rạp, khao khát trong Pearl trỗi dậy sau vẻ bề ngoài quê mùa.

Săn Quỷ 2 Blade 2.Diễn Viên: Wesley Snipes,Ron Perlman,Kris Kristofferson

Săn Quỷ 2 Blade 2Thuyết Minh Năm: 2002

Loài ma cà rồng đột biến Reaper xuất hiện, cơn khát máu của loài mới không chỉ nhắm vào con người và ma cà rồng cũng có thể trở thành nạn nhân. Hội đồng bóng tối triệu tập Blade, yêu cầu anh bắt tay với nhóm biệt kích Bloodpack hòng tiêu diệt mối họa Reaper.

Người Chấp Bút The Ghost Writer.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Jon Bernthal

Người Chấp Bút The Ghost WriterViệt Sub Năm: 2010

Được làm từ bộ tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng mang tên "The Ghost" nhưng đã được đổi tên khi lên phim vì không muốn gây hiểu lầm cho khán giả. Bộ phim không phải về một con ma mà là một người viết truyện thuê. Cựu thủ tướng Anh, Adam Lang (Pierce Brosnan), được trả một khoảng tiền khổng lồ để viết về những hồi ức của mình.

Nút Thắt Của Quỷ Devils Knot.Diễn Viên: Colin Firth,Reese Witherspoon,Alessandro Nivola

Nút Thắt Của Quỷ Devils KnotViệt Sub Năm: 2013

là bộ phim tội phạm, kinh dị dựa trên câu chuyện có thật xảy ra năm 2002, kể về 1 vụ giết 1 đứa trẻ 8 tuổi trong khu phố West Memphis, Arkansas nước Mỹ.3 thanh thiếu niên Damien Echols, Jason Baldwin, Jessie Misskelley bị cáo buộc tội giết người sau khi Misskelley thú nhận trước bồi thẩm đoàn toàn án. Mọi người đều tin và cảnh sát bị thuyết phục đứa trẻ bị giết chết có liên quan đến giáo phái Satan, do bản chất tình dục và bạo lực của nó. Dù không có bằng chứng rõ ràng để kết nối những hành vi

Unknown2020-11-19 11:29:16

Bào Thai Quy Quái - The Demons Baby Thuyết Minh (1998)

vào đời cổ trung quốc có rất nhiều đạo giáo bí mật nhất là vào đời mãn thanh rất may họ đã bị quan phủ bao vây mời đại sư long thiện bắt 5 con ma nhốt vào 5 cái bình cổvà sau đó dùng tượng phật vàng trấn áp đem mẹ con họ hóa thành thân ma để lại nhân gian hút máu và nước óc đồn rằng nếu 5 con ma này ra đời thì pháp luật vô biên tàn hại nhân gianbào thai quy quái,xem phim bào thai quy quái,download bào thai quy quái,xem online bào thai quy quái hd,xem bào thai quy quái nhanh,tai phim bào thai quy quái,the demons baby,xem phim the demons baby,download the demons baby,xem online the demons baby hd,xem the demons baby nhanh,tai phim the demons baby,emotion cheung,annie wu,elvis tsui