Bầu Trời Máu Lửa: Lửa Ngút Trời - Sky On Fire Thuyết Minh (2016)RSS Bầu Trời Máu Lửa: Lửa Ngút Trời - Sky On Fire Thuyết Minh (2016)
Bầu Trời Máu Lửa: Lửa Ngút Trời - Sky On Fire
Diễn viên: Hsiao, Chuan Chang, Amber Kuo, Leon Lai
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tôn Thiên Bảo (Ngô Ngạn Tổ) đảm nhiệm vai trò nhân viên cứu hộ trong vụ cháy lớn ở Viện khoa học, anh đã xả thân cứu một nữ nghiên cứu viên – Cao Ngọc (Trương Tịnh Sơ). Thế nhưng giáo sư Phan của Viện nghiên cứu không may đã qua đời trong vụ cháy lớn đó, những ghi chép bằng tay của giáo sư Phan cũng bị thiêu rụi trong đám cháy.
Xe Cấp Cứu Ambulance

Xe Cấp Cứu AmbulanceThuyết Minh Năm: 2022

Cựu binh Will Sharp (do Yahya Abdul-Mateen II thủ vai) vì hoàn cảnh khó khăn nên đã tìm đến sự giúp đỡ của người mà anh biết mình không nên nhờ vả – em trai nuôi Danny Sharp (do Jake Gyllenhaal thủ vai)

Kẻ Đi Săn The Chaser.Diễn Viên: Yun Seok Kim,Jung Woo Ha,Yeong Hie Seo

Kẻ Đi Săn The ChaserViệt Sub Năm: 2008

Joong Ho, một “tay cớm” bị sa thải vì ăn đút lót phải vạ vật ở những chốn được gọi là “điểm mát-xa” với những cô gái làm tiền. Sự mất tích bí ẩn của những cô gái gọi và đặc biệt là sau khi cô gái mang tên Min Ji biến mất, Joong Ho phát hiện ra các vụ việc đều từ một khách hàng, hay ít nhất là một số điện thoại di động giống nhau

Tài Xế Định Mệnh Stretch.Diễn Viên: Norman Reedus,Brooklyn Decker,Jessica Alba

Tài Xế Định Mệnh StretchViệt Sub Năm: 2014

Stretch là một người hoàn toàn không tin vào định mệnh. Sau khi bị bạn gái (BrooklynDecker) bỏ, anh càng mất lòng tin. Trở thành môt tài xế limo, dính dáng vào chuỗi sự kiện liên quan đến rửa tiền, FBI, tội phạm khiến anh hiểu rằng "việc gì xảy ra cũng có lí do của nó" và "hiện thực càng phũ phàng, anh càng thể hiện mình tốt hơn". Cuối cùng, như một sự sắp đặt của định mệnh, anh đã tìm được tình yêu của đời mình với cô đồng nghiệp (Jessica Alba)

Ký Kẻ Sát Nhân Memories Of Murder.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Sang,Kyung Kim,Roe,Ha Kim

Ký Kẻ Sát Nhân Memories Of MurderViệt Sub Năm: 2003

Vào năm 1986, trên địa bàn tỉnh Gyunggi, tại Hàn Quốc, một phụ nữ trẻ và xinh đẹp thứ hai được tìm thấy đã chết, hãm hiếp và trói và bịt miệng với đồ lót của cô. Thám tử Công viên Doo-Man và thám tử Cho Yong-koo, hai thám tử địa phương tàn bạo và ngu ngốc mà không cần bất kỳ kỹ thuật, điều tra các vụ giết người tàn bạo sử dụng và tra tấn các nghi phạm, mà không cần bất kỳ kết quả thực tế.

Khế Ước The Covenant.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Sang,Kyung Kim,Roe,Ha Kim

Khế Ước The CovenantViệt Sub Năm: 2023

Sĩ quan John Kinley (do Jake Gyllenhaal thủ vai) của quân đội Mỹ và thông dịch viên Afghan Ahmed (do Dar Salim thủ vai). Sau khi bị tấn công bất ngờ, Ahmed đã cố gắng đến cùng để cứu mạng cho Kinley.

Unknown2017-02-17 01:56:26

Bầu Trời Máu Lửa: Lửa Ngút Trời - Sky On Fire Thuyết Minh (2016)

tôn thiên bảo ngô ngạn tổ đảm nhiệm vai trò nhân viên cứu hộ trong vụ cháy lớn ở viện khoa học anh đã xả thân cứu một nữ nghiên cứu viên – cao ngọc trương tịnh sơ thế nhưng giáo sư phan của viện nghiên cứu không may đã qua đời trong vụ cháy lớn đó những ghi chép bằng tay của giáo sư phan cũng bị thiêu rụi trong đám cháybầu trời máu lửa,lửa ngút trời,xem phim bầu trời máu lửa,lửa ngút trời,download bầu trời máu lửa,lửa ngút trời,xem online bầu trời máu lửa,lửa ngút trời hd,xem bầu trời máu lửa,lửa ngút trời nhanh,tai phim bầu trời máu lửa,lửa ngút trời,sky on fire,xem phim sky on fire,download sky on fire,xem online sky on fire hd,xem sky on fire nhanh,tai phim sky on fire,hsiao,chuan chang,amber kuo,leon lai