Bữa Tiệc Tử Thi - Corpse Party Việt Sub (2015)RSS Bữa Tiệc Tử Thi - Corpse Party Việt Sub (2015)
Bữa Tiệc Tử Thi - Corpse Party
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diễn ra tại trường tiểu học Heavenly Host, nơi đã bị hủy hoại nặng nề sau những vụ giết người và mất tích của một vài nhân viên và học sinh trong trường. Vào thời điểm câu chuyện bắt đầu, một trường khác là Học Viện Kisaragi đã được xây lên ở vị trí của trường tiểu học cũ.
Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About Heishiling.Diễn Viên: Michael Eklund,Karoline Herfurth,Tómas Lemarquis

Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About HeishilingViệt Sub Năm: 2023

ở một nơi tên là Hắc Thạch Lĩnh trong thời kỳ Trung Hoa Dân Quốc. Chiến tranh thường xuyên khiến người dân khốn khổ, và các thế lực và vị thần kỳ lạ thường xuyên xuất hiện. Có một câu nói rằng "Sơn Thần Hắc Thạch Lĩnh phù hộ" như một cách nói may rủi.

Tiểu Thuyết Kinh Dị Inside: A Chinese Horror Story.Diễn Viên: Lư Duật Lai,Khang Khải,Trương Hồng Kính

Tiểu Thuyết Kinh Dị Inside: A Chinese Horror StoryThuyết Minh Năm: 2017

Là một tiểu thuyết gia hết thời., Thôi Khải bỗng nhiên nhận được lời viết tiểu thuyết kị dị từ nhà xuất bản. Kể từ đó, anh lao vào sáng tác nhưng càng viết anh càng bị cuốn vào từng câu chuyện rùng rợn của chính mình. Những ám ảnh của quá khứ, những bí mật chưa rõ liệu có sáng tỏ khi cuốn tiểu thuyết được hoàn thành

Ngôi Làng The Village.Diễn Viên: Lư Duật Lai,Khang Khải,Trương Hồng Kính

Ngôi Làng The VillageViệt Sub Năm: 2004

Người dân sống trong một ngôi làng Pennsylvania Covington nhỏ lẻ bị cô lập sống trong nỗi sợ hãi những sinh vật vô danh trong rừng xung quanh và đã xây dựng một rào chắn lớn bằng những chiếc đèn lồng dầu và tháp canh thường xuyên được trang bị để theo dõi.

Unknown2016-06-11 11:16:08

Bữa Tiệc Tử Thi - Corpse Party Việt Sub (2015)

câu chuyện diễn ra tại trường tiểu học heavenly host nơi đã bị hủy hoại nặng nề sau những vụ giết người và mất tích của một vài nhân viên và học sinh trong trường vào thời điểm câu chuyện bắt đầu một trường khác là học viện kisaragi đã được xây lên ở vị trí của trường tiểu học cũbữa tiệc tử thi,xem phim bữa tiệc tử thi,download bữa tiệc tử thi,xem online bữa tiệc tử thi hd,xem bữa tiệc tử thi nhanh,tai phim bữa tiệc tử thi,corpse party,xem phim corpse party,download corpse party,xem online corpse party hd,xem corpse party nhanh,tai phim corpse party