Buổi Tiệc Chết Chóc - The Deathday Party Thuyết Minh (2014)RSS Buổi Tiệc Chết Chóc - The Deathday Party Thuyết Minh (2014)
Buổi Tiệc Chết Chóc - The Deathday Party
Diễn viên: Viên Vịnh Nghi, Cao Thánh Viễn, Hùng Nãi Cẩn
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Helen và con gái bị bắt cóc đem đến một hang động tối tăm để tham gia một trò chơi kinh khủng cùng 8 người xa lạ khác. Cứ cách một khoảng thời gian, sát thủ bí ẩn trà trộn giữa họ sẽ giết chết một người. Để bảo vệ con, Helen phải dùng đủ mọi cách, kể cả phải giết người.
Tuyệt Mệnh Quấy Rối Devil Touch.Diễn Viên: Phương Lực Thân,Trương Văn Từ,Đào Đại Vũ

Tuyệt Mệnh Quấy Rối Devil TouchViệt Sub Năm: 2002

Nhân viên văn phòng Amy cáo buộc ông chủ mình quấy rối tình dục và có hành vi hiếp dâm. Cheuk bị đình chỉ, mặc dù thực tế là luật sư tin rằng người sếp này vô tội. Amy và người đứng đầu bộ phận quy hoạch Jacquline là những người đã âm mưu để làm Cheuk rơi vào hoàn cảnh hiện tại, giúp cho Jacquline trở thành giám đốc điều hành mới.

Hòn Đảo Quái Thú Sweetheart.Diễn Viên: Phương Lực Thân,Trương Văn Từ,Đào Đại Vũ

Hòn Đảo Quái Thú SweetheartThuyết Minh Năm: 2019

hành trình sinh tồn của Jennifer Remming và những người bạn của mình trên hoang đảo, sau khi họ may mắn sống sót trong vụ đắm tàu thảm khốc. Hoang đảo này ngập tràn những loài quái vật gớm ghiếc như cát ăn thịt người, những sinh vật thủy quái kì lạ chuyên rình rập cơ hội để sát hại những người sống sót.

Liên Khúc Phim Kinh Dị 3 Scary Movie 3.Diễn Viên: Anna Faris,Charlie Sheen,Regina Hall

Liên Khúc Phim Kinh Dị 3 Scary Movie 3Việt Sub Năm: 2003

Sau thành công của hai phần trước, phần 3 của loạt phim kinh dị theo phong cách nhại lại và nhạo báng các siêu phẩm Hollywood không làm người xem thất vọng khi thu lại vốn chỉ sau tuần công chiếu đầu tiên tại Mỹ.

Hồn Ma Và Cá Voi The Ghost And The Whale.Diễn Viên: Jonathan Pryce,Monica Keena,Tippi Hedren

Hồn Ma Và Cá Voi The Ghost And The WhaleThuyết Minh Năm: 2017

Chỉ một mình trở về sau chuyến du ngoạn chèo thuyền trên biển, Joseph cố gắng nói với bất cứ ai sẽ nghe rằng một con cá voi đã giết Annabel xinh đẹp của anh, nhưng thậm chí anh cũng không nhớ sự thật. Sau một năm sống trong ký ức ám ảnh và sự uy hiếp của người em vợ, sự xuất hiện của một nữ phóng viên muốn tìm hiểu câu chuyện đã giúp mọi việc dần ra ánh sáng.

Cuộc Chiến Sâu Vũ Trụ Cool Gel Attacks.Diễn Viên: Jim Chauncheun,Pattarasaya Kreuasuwansri,Nattapong Chartpong

Cuộc Chiến Sâu Vũ Trụ Cool Gel AttacksViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim kể về câu chuyện của một khối gel lạnh rơi từ bầu trời và trở thành một con quái vật với hình dáng dễ thương nhưng có thể gây chết người. Nó sinh trưởng bằng cách chui vào cơ thể con người. Bộ phim sẽ mang lại nhiều tiếng cười hơn cả nỗi sợ hãi.

Unknown2015-12-05 14:55:38

Buổi Tiệc Chết Chóc - The Deathday Party Thuyết Minh (2014)

helen và con gái bị bắt cóc đem đến một hang động tối tăm để tham gia một trò chơi kinh khủng cùng 8 người xa lạ khác cứ cách một khoảng thời gian sát thủ bí ẩn trà trộn giữa họ sẽ giết chết một người để bảo vệ con helen phải dùng đủ mọi cách kể cả phải giết ngườibuổi tiệc chết chóc,xem phim buổi tiệc chết chóc,download buổi tiệc chết chóc,xem online buổi tiệc chết chóc hd,xem buổi tiệc chết chóc nhanh,tai phim buổi tiệc chết chóc,the deathday party,xem phim the deathday party,download the deathday party,xem online the deathday party hd,xem the deathday party nhanh,tai phim the deathday party,viên vịnh nghi,cao thánh viễn,hùng nãi cẩn