Cuộc Chiến Sâu Vũ Trụ - Cool Gel Attacks Việt Sub (2010)RSS Cuộc Chiến Sâu Vũ Trụ - Cool Gel Attacks Việt Sub (2010)
Cuộc Chiến Sâu Vũ Trụ - Cool Gel Attacks
Diễn viên: Jim Chauncheun, Pattarasaya Kreuasuwansri, Nattapong Chartpong
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về câu chuyện của một khối gel lạnh rơi từ bầu trời và trở thành một con quái vật với hình dáng dễ thương nhưng có thể gây chết người. Nó sinh trưởng bằng cách chui vào cơ thể con người. Bộ phim sẽ mang lại nhiều tiếng cười hơn cả nỗi sợ hãi.
Sa Lầy Hesher.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Devin Brochu,Natalie Portma

Sa Lầy HesherViệt Sub Năm: 2010

Cậu học sinh trung học T.J. vừa mất mẹ trong một tai nạn ô tô thảm khốc. Gia đình nhỏ của cậu bé trở nên hỗn loạn với người cha nghiện ngập và người bà bỏ bê mọi chuyện. Đúng vào lúc này, T.J tình cờ gặp được Hesher, một gã kì quặc miệng còn hôi sữa. Máu liều nổi lên, cả hai cùng tham gia vào phi vụ trộm xe của một gã côn đồ.

Hiểm Nguy Dangerous.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Devin Brochu,Natalie Portma

Hiểm Nguy DangerousViệt Sub Năm: 2021

Dylan Forrester, Một kẻ tâm thần và là cựu sát thủ đang trấn áp bản năng của mình thông qua thuốc trầm cảm do Tiến sĩ Alderwood giám sát. Anh ta trốn tránh sự tạm tha của mình để đi đến Đảo Giám hộ, một hòn đảo thuộc sở hữu của gia đình anh ta, để hòa giải.

Khách Sạn Ma Quái Big Fortune Hotel.Diễn Viên: Ngải Uy,Lư Hải Bằng,Liên Thi Nhã

Khách Sạn Ma Quái Big Fortune HotelThuyết Minh Năm: 2015

The story began with a music writer, Meng, because of his over focusing on his music, he has let his girlfriend died in an accident! Meng is so sad, so he decided to fulfill his girlfriend’s dream when she was alive, which is travel all over Southeast Asia. Therefore, he started with a bicycle, embark on a Southeast Asia journey

Hành Xác Grotesque.Diễn Viên: Ngải Uy,Lư Hải Bằng,Liên Thi Nhã

Hành Xác GrotesqueViệt Sub Năm: 2009

Grotesque bộ phim nói về kẻ giết người hàng loạt bắt 1 cặp nam nữ và cho họ thấy mỗi lần tra tấn một cách ác độc với mọi hình thức man rợ nhất. Và sau đó hắn cho họ một cơ hội sống sót để làm lại cuộc đời, tưởng chừng như mọi việc đã qua họ có thể bắt đầu lại cuộc sống mới nhưng mọi việc không như họ nghĩ ... việc gì sẽ xảy ra ?mời các bạn theo dõi tiếp. Lưu ý: Bộ phim có các cảnh bảo lực kinh dị man rợ nhất, có chắc bạn muốn xem bộ phim này không ...?

Unknown2017-04-17 10:20:14

Cuộc Chiến Sâu Vũ Trụ - Cool Gel Attacks Việt Sub (2010)

bộ phim kể về câu chuyện của một khối gel lạnh rơi từ bầu trời và trở thành một con quái vật với hình dáng dễ thương nhưng có thể gây chết người nó sinh trưởng bằng cách chui vào cơ thể con người bộ phim sẽ mang lại nhiều tiếng cười hơn cả nỗi sợ hãicuộc chiến sâu vũ trụ,xem phim cuộc chiến sâu vũ trụ,download cuộc chiến sâu vũ trụ,xem online cuộc chiến sâu vũ trụ hd,xem cuộc chiến sâu vũ trụ nhanh,tai phim cuộc chiến sâu vũ trụ,cool gel attacks,xem phim cool gel attacks,download cool gel attacks,xem online cool gel attacks hd,xem cool gel attacks nhanh,tai phim cool gel attacks,jim chauncheun,pattarasaya kreuasuwansri,nattapong chartpong