Cá Mập Đốm Huyền Thoại - The Life Aquatic With Steve Zissou Việt Sub (2004)RSS Cá Mập Đốm Huyền Thoại - The Life Aquatic With Steve Zissou Việt Sub (2004)
Cá Mập Đốm Huyền Thoại - The Life Aquatic With Steve Zissou
Diễn viên: Bill Murray, Owen Wilson, Anjelica Huston
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ cái chết của người bạn thân, nhà hải dương học Steve Zissou quyết tâm tìm ra giống cá mập huyền thoại để trả thù cho bạn và cũng là để cống hiến cho nhân loại những thước phim quý giá.
Bảy Tay Súng Oai Hùng The Magnificent Seven Ride.Diễn Viên: Yul Brynner,Steve Mcqueen,Charles Bronson,James Coburn,Brad Dexter,Robert Vaughn

Bảy Tay Súng Oai Hùng The Magnificent Seven RideViệt Sub Năm: 1960

Tác phẩm làm lại của John Sturges dựa trên bộ phim kinh điển The Seven Samurai (1954) của Akira Kurosawa đã khẳng định được giá trị của mình. Phim kể về một ngôi làng Mexico bị buộc phải cống nạp cho băng cướp do tên Calvera (Eli Wallach) cầm đầu. Tức nước vỡ bờ, họ quyết định thuê một nhóm cao thủ dẫn đầu bởi thay thiện xạ Chris (Yul Brynner) để bảo vệ cuộc sống an bình của họ.

Vùng Xanh Hidden Strike.Diễn Viên: Yul Brynner,Steve Mcqueen,Charles Bronson,James Coburn,Brad Dexter,Robert Vaughn

Vùng Xanh Hidden StrikeThuyết Minh Năm: 2023

Có một kế hoạch. Chính là không biết nó là gì ? là khẩu hiệu cho bộ phim có Thành Long và John Cena , Ở một quốc gia Trung Đông, tình hình chính trị rất đang chao đảo.

Em Gái Sherlock 2 Enola Holmes 2.Diễn Viên: Yul Brynner,Steve Mcqueen,Charles Bronson,James Coburn,Brad Dexter,Robert Vaughn

Em Gái Sherlock 2 Enola Holmes 2Việt Sub Năm: 2022

ở phần này Enola đảm nhận vụ án chính thức đầu tiên với tư cách thám tử. Nhưng để phá giải bí ẩn về một cô gái mất tích, cô sẽ cần sự giúp đỡ của bạn bè cũng như anh trai Sherlock.

Unknown2016-02-25 18:51:38

Cá Mập Đốm Huyền Thoại - The Life Aquatic With Steve Zissou Việt Sub (2004)

từ cái chết của người bạn thân nhà hải dương học steve zissou quyết tâm tìm ra giống cá mập huyền thoại để trả thù cho bạn và cũng là để cống hiến cho nhân loại những thước phim quý giácá mập đốm huyền thoại,xem phim cá mập đốm huyền thoại,download cá mập đốm huyền thoại,xem online cá mập đốm huyền thoại hd,xem cá mập đốm huyền thoại nhanh,tai phim cá mập đốm huyền thoại,the life aquatic with steve zissou,xem phim the life aquatic with steve zissou,download the life aquatic with steve zissou,xem online the life aquatic with steve zissou hd,xem the life aquatic with steve zissou nhanh,tai phim the life aquatic with steve zissou,bill murray,owen wilson,anjelica huston