Cao Bồi Ất Ơ - They Call Me Trinity Việt Sub (1970)RSS Cao Bồi Ất Ơ - They Call Me Trinity Việt Sub (1970)
Cao Bồi Ất Ơ - They Call Me Trinity
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1970
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tay súng lười và ông anh trai trộm cắp của anh ta bảo vệ một khu định cư Mormon từ một tay Thiếu tá, một tên cướp Mexico và tay sai nhằm chiếm đất của họ...
Austin Giải Cứu Thế Giới Austin Powers In Goldmember

Austin Giải Cứu Thế Giới Austin Powers In GoldmemberViệt Sub Năm: 2002

Tiếp nối 2 phần trước, Tiến sĩ Evil cùng với Mini-Me đã trốn khỏi nhà tù và lập ra hội Goldmember với mục đích thống trị thế giới. Kế họach này đòi hỏi cần 2 điều kiện, máy trở về thời gian và cha của Austin, Nigel Powers. Khi Austin đuổi theo Evil và nhóm Goldmember, anh ta dừng bước tại năm 1975 để "liên lạc" với người bạn gái cũ, thám tử Foxy Cleopatra, và nhờ cô ấy giúp đỡ giải cứu cha mình.

Kẻ Thất Bại Sierra Burgess Is A Loser.Diễn Viên: Robin Wright,Alan Arkin And Mike Binder

Kẻ Thất Bại Sierra Burgess Is A LoserThuyết Minh Năm: 2018

Một trường hợp nhận dạng nhầm dẫn đến sự lãng mạn bất ngờ khi cô gái nổi tiếng nhất ở trường trung học và người thua cuộc lớn nhất phải đến với nhau để giành chiến thắng trước tình cảm của họ.

Siêu Ngốc Gặp Nhau Dumb And Dumber.Diễn Viên: Jim Carrey,Jeff Daniels,Lauren Holly

Siêu Ngốc Gặp Nhau Dumb And DumberViệt Sub Năm: 1994

Bộ phim lọt vào danh sách 15 phim hài hay nhất mọi thời đại do độc giả của Total Film, tạp chí điện ảnh bán chạy nhất ở Anh bình chọn. Nó cũng chính là bệ phóng đưa tài tử Jim Carrey lên hàng ngũ siêu sao ở Hollywood. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu xảy ra khi hai gã tốt tính nhưng cực kỳ ngốc nghếch: Lloyd Christmas và Harry Dunne cùng chung sống trong một căn hộ ở thành phố Providence, bang Rhode Island, Mỹ. Hãy xem hai chàng ngốc này giải quyết mọi việc như thế nào.

Unknown2020-04-21 12:22:38

Cao Bồi Ất Ơ - They Call Me Trinity Việt Sub (1970)

một tay súng lười và ông anh trai trộm cắp của anh ta bảo vệ một khu định cư mormon từ một tay thiếu tá một tên cướp mexico và tay sai nhằm chiếm đất của họcao bồi ất ơ,xem phim cao bồi ất ơ,download cao bồi ất ơ,xem online cao bồi ất ơ hd,xem cao bồi ất ơ nhanh,tai phim cao bồi ất ơ,they call me trinity,xem phim they call me trinity,download they call me trinity,xem online they call me trinity hd,xem they call me trinity nhanh,tai phim they call me trinity