Chân Mật - Claustrophobia Việt Sub (2008)RSS Chân Mật - Claustrophobia Việt Sub (2008)
Chân Mật - Claustrophobia
Diễn viên: Ekin Cheng, Kar Yan Lam, Ying Kwan Lok, Kwok Cheung Tsang
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhân viên có một mối tình bí mật với ông chủ sau khi lấy chồng. An employee has a secret love affair with her married boss.
Đứa Trẻ Đường Phố Annie

Đứa Trẻ Đường Phố AnnieViệt Sub Năm: 1982

Bộ phim chuyển thể từ vở nhạc kịch Broadway này kể về một đứa trẻ đường phố yêu thích của nước Mỹ đã chiếm được trái tim của Daddy Warbucks bằng sự lạc quan vô hạn.

Một Ngày Kỳ Lạ Mood Of The Day.Diễn Viên: Moon Chae Won,Yoo Yeon Seok

Một Ngày Kỳ Lạ Mood Of The DayThuyết Minh Năm: 2016

kể về Soo Jung (Moon Jae Won) vốn đã có mối tình 10 năm với bạn trai và hiện đang cảm thấy thiếu "lửa" bởi mọi thứ đã quá quen thuộc. Trên chuyến xe lửa đến Busan công tác, cô gặp Jae Hyun (Yoo Yun Suk). Anh chàng vừa gặp gỡ này là người sẵn sàng tán tỉnh cô bằng tất cả những trò tinh quái suốt chuyến hành trình. Trước sự tấn công khó chối từ của người đàn ông xa lạ và lắm chiêu này, cô dần mở lòng.

Người Giấy Hoàn Hồn Get In The Dark.Diễn Viên: Moon Chae Won,Yoo Yeon Seok

Người Giấy Hoàn Hồn Get In The DarkViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện kinh dị khi điều tra một vụ án về linh hồn búp bê giấy 20 năm trước. Khi đó cô Qiao đã chết một cách vô ích, và người quản gia của cô đã trả tiền cho một thợ thủ công bằng giấy để làm một con búp bê bằng giấy để chôn cùng cô.

Unknown2015-06-24 22:36:39

Chân Mật - Claustrophobia Việt Sub (2008)

một nhân viên có một mối tình bí mật với ông chủ sau khi lấy chồng an employee has a secret love affair with her married bosschân mật,xem phim chân mật,download chân mật,xem online chân mật hd,xem chân mật nhanh,tai phim chân mật,claustrophobia,xem phim claustrophobia,download claustrophobia,xem online claustrophobia hd,xem claustrophobia nhanh,tai phim claustrophobia,ekin cheng,kar yan lam,ying kwan lok,kwok cheung tsang