Chặng Đường Tôi Đi - My Way Thuyết Minh (2011)RSS Chặng Đường Tôi Đi - My Way Thuyết Minh (2011)
Chặng Đường Tôi Đi - My Way
Diễn viên: Dong, Gun Jang, Jô Odagiri, Bingbing Fan
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xem phim Chặng Đường Tôi Đi online, xem phim My Way trực tuyến, bộ phim xoay quanh câu chuyện về Joon Sik, một người làm công tại trang trại do ông của Tatsuo làm chủ nhưng lại có mơ ước tham gia Thế vận hội Tokyo với tư cách vận động viên marathon. Tatsuo cũng có mục tiêu giống như Joon Sik nên 2 người trở thành đối thủ cạnh tranh của nhau.
Tòa Án Chiến Tranh Judgment At Nuremberg

Tòa Án Chiến Tranh Judgment At NurembergViệt Sub Năm: 1961

Năm 1948, một tòa án Mỹ tại Đức được mở ra tại Nuremberg, Đức để thẩm vấn các tội phạm chiến tranh Đức quốc xã và chính sách diệt chủng. Đây là nhiệm vụ khó khăn của vị thẩm phán người Mỹ đã về hưu Dan Haywood khi mà cuộc chiến tranh lạnh đang nóng dần lên và không ai muốn có một tòa án nào ở Đức hay ở các nước Đồng Minh.

Nữ Hộ Sinh The Midwife.Diễn Viên: Krista Kosonen,Lauri Tilkanen,Pirkka,Pekka Petelius

Nữ Hộ Sinh The MidwifeViệt Sub Năm: 2015

Một nữ hộ sinh Phần Lan rơi vào tình yêu với một sĩ quan SS Đức trong Chiến tranh Phần Lan giữa của Thế chiến II. Tình yêu của Cô sẽ ra sao khi 2 người ở 2 chiến tuyến mà luôn xảy ra chiến tranh khốc liệt hàng ngày, hàng giờ

Trận Chiến Ở Narvik Narvik.Diễn Viên: Krista Kosonen,Lauri Tilkanen,Pirkka,Pekka Petelius

Trận Chiến Ở Narvik NarvikViệt Sub Năm: 2022

Vào ngày 8 tháng 4 năm 1940, một nhóm lính Na Uy đến Narvik bằng tàu. Một trong số họ, Hạ sĩ Gunnar Tofte được phép về nhà để gặp con trai Ole vào ngày sinh nhật của cậu ấy.

Cuộc Đột Kích Vĩ Đại The Great Raid.Diễn Viên: Krista Kosonen,Lauri Tilkanen,Pirkka,Pekka Petelius

Cuộc Đột Kích Vĩ Đại The Great RaidViệt Sub Năm: 2005

tái hiện một sự kiện lịch sử chưa từng được kể. Trong Thế chiến thứ hai, đại đội đặc nhiệm Mỹ đột kích vào một trại tập trung giữa rừng sâu do hàng nghìn lính Nhật canh giữ để giải cứu hơn 500 tù binh chiến tranh.

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White Raven.Diễn Viên: Krista Kosonen,Lauri Tilkanen,Pirkka,Pekka Petelius

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White RavenThuyết Minh Năm: 2022

Sau khi hứng chịu thảm kịch dưới bàn tay của những người lính xâm lược ở Donbas, một giáo viên vật lý người Ukraine tìm cách trả thù. Anh ta đặt mục tiêu vào một tay súng bắn tỉa ưu tú của Nga, người mà việc loại bỏ có thể thay đổi cục diện của cuộc xung đột.

Unknown2019-08-23 15:57:47

Chặng Đường Tôi Đi - My Way Thuyết Minh (2011)

xem phim chặng đường tôi đi online xem phim my way trực tuyến bộ phim xoay quanh câu chuyện về joon sik một người làm công tại trang trại do ông của tatsuo làm chủ nhưng lại có mơ ước tham gia thế vận hội tokyo với tư cách vận động viên marathon tatsuo cũng có mục tiêu giống như joon sik nên 2 người trở thành đối thủ cạnh tranh của nhauchặng đường tôi đi,xem phim chặng đường tôi đi,download chặng đường tôi đi,xem online chặng đường tôi đi hd,xem chặng đường tôi đi nhanh,tai phim chặng đường tôi đi,my way,xem phim my way,download my way,xem online my way hd,xem my way nhanh,tai phim my way,dong,gun jang,jô odagiri,bingbing fan