Chàng Vệ Sĩ Đáng Yêu - Female Ceos Bodyguard Việt Sub (2016)RSS Chàng Vệ Sĩ Đáng Yêu - Female Ceos Bodyguard Việt Sub (2016)
Chàng Vệ Sĩ Đáng Yêu - Female Ceos Bodyguard
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đoàn Phi là nam thần vừa anh hùng, vừa quyến rũ trong số bộ đội đặc chủng, ngày thường tính tình ngáo ngơ, cực kỳ vô lại nhưng cũng vô cùng chính nghĩa, vào những thời khắc then chốt có thể dùng một chiêu giết địch. Có điều cũng vì chính nghĩa mà Đoàn Phi gặp phải không ít xui xẻo, phải kết hôn với cô gái mà bố mẹ đã hứa hôn từ nhỏ, Vân Thi Đồng.
Life In Pieces Phần 1 Life In Pieces Season 1.Diễn Viên: Colin Hanks,Betsy Brandt,Thomas Sadoski

Life In Pieces Phần 1 Life In Pieces Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 7/10)

Câu chuyện nói về 1 gia đình hạnh phúc với những kỉ niệm hài hước nhưng không kém phần đẹp đẽ được những thành viên khác nhau kể lại. Trong 3 chị em, Matt, người con thứ 2, có thể đã tìm thấy tình yêu đích thực của mình. Đó là đồng nghiệp của anh ta, Colleen

28 Tuổi Vị Thành Niên Suddenly Seventeen.Diễn Viên: Colin Hanks,Betsy Brandt,Thomas Sadoski

28 Tuổi Vị Thành Niên Suddenly SeventeenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 26/26)

quản lý một khách sạn cao cấp. Trong công việc cô phải đối mặt với sự quấy rối của cấp trên và sự hoạnh họe của khách hàng. Vào ngày sinh nhật, cô cãi nhau với bạn trai Mao Lượng. Trong lúc chán nản Lương Hạ đã đề nghị chia tay, nhưng điều bất ngờ là cô và Mao Lượng cùng xuyên không trở về năm 17 tuổi. Cũng từ đó bao chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra.

Gia Tài Bất Đắc Dĩ Brilliant Heritage.Diễn Viên: Colin Hanks,Betsy Brandt,Thomas Sadoski

Gia Tài Bất Đắc Dĩ Brilliant HeritageThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 122/122)

Boo Youne Bae, chủ một tiệm mì đã 50 năm tuổi, cảm thấy sức khỏe mình ngày càng suy giảm. Tuy nhiên, những người con trai của ông chỉ quan tâm đến tài sản của cha. Cảm thấy bị các con phản bội, ông quyết định kết hôn giả với Gye Ok – cô giúp việc độc thân 33 tuổi.

Con Gái Của Mẹ A Daughter Just Like You.Diễn Viên: Kim Hye Ok,Kil Yong Woo,Woo Hee Jin,Lee Soo Kyung,Jung Hye Sung

Con Gái Của Mẹ A Daughter Just Like YouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 120/120)

Hồng Ae Ja ( Kim Hye Ok ) hoạt động như một máy chủ tại một kênh mua sắm tại nhà. Bà có ba người con gái tài năng: Ji Sung ( Woo Hee Jin ), In Sung ( Lee Soo Kyung ) và Hee Sung ( Jung Hye Sung ). Liên kết nối gia đình Hồng Ae Ja với So Pan Seok ( Jung Bo Suk gia đình) và Heo Eun Sook ( Park Hae Mi ) như trong pháp luật.

Unknown2016-06-24 12:02:29

Chàng Vệ Sĩ Đáng Yêu - Female Ceos Bodyguard Việt Sub (2016)

đoàn phi là nam thần vừa anh hùng vừa quyến rũ trong số bộ đội đặc chủng ngày thường tính tình ngáo ngơ cực kỳ vô lại nhưng cũng vô cùng chính nghĩa vào những thời khắc then chốt có thể dùng một chiêu giết địch có điều cũng vì chính nghĩa mà đoàn phi gặp phải không ít xui xẻo phải kết hôn với cô gái mà bố mẹ đã hứa hôn từ nhỏ vân thi đồngchàng vệ sĩ đáng yêu,xem phim chàng vệ sĩ đáng yêu,download chàng vệ sĩ đáng yêu,xem online chàng vệ sĩ đáng yêu hd,xem chàng vệ sĩ đáng yêu nhanh,tai phim chàng vệ sĩ đáng yêu,female ceos bodyguard,xem phim female ceos bodyguard,download female ceos bodyguard,xem online female ceos bodyguard hd,xem female ceos bodyguard nhanh,tai phim female ceos bodyguard