Chiến Dịch Varsity Blues: Vụ Bê Bối Tuyển Sinh Đại Học - Operation Varsity Blues: The College Admissions Scandal Việt Sub (2021)RSS Chiến Dịch Varsity Blues: Vụ Bê Bối Tuyển Sinh Đại Học - Operation Varsity Blues: The College Admissions Scandal Việt Sub (2021)
Chiến Dịch Varsity Blues: Vụ Bê Bối Tuyển Sinh Đại Học - Operation Varsity Blues: The College Admissions Scandal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Qua các màn tái dựng, phim tài liệu này điều tra về kẻ chủ mưu của vụ lừa đảo để đưa con của các gia đình giàu có và nổi tiếng vào các trường đại học hàng đầu ở Hoa Kỳ.
Vụ Án Gái Mại Dâm Blood 13

Vụ Án Gái Mại Dâm Blood 13Việt Sub Năm: 2018

Nữ thám tử xinh đẹp Xingmin, khi điều tra một vụ án giết người, phát hiện nạn nhân chết trần truồng, treo ngược trong phòng tắm dưới tầng hầm. Thám tử già Lào Châu đảm bảo rằng đây là một trong những vụ án giết người hàng loạt gái mại dâm mà anh ta đã theo đuổi trong 15 năm.

Thủ Đoạn Passion.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Noomi Rapace,Karoline Herfurth

Thủ Đoạn PassionViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim xoay quanh câu truyện hai người phụ nữ thành đạt và nổi tiếng trong thương trường quốc tế là Christine và Isabelle. Hai người là bạn thân của nhau trong một thời gian dài cho tới khi cả hai người tham gia vào một cuộc giao dịch quốc tế. Trong cuộc giao dịch đó Christine đã gặp được người đàn ông trong mơ của mình, nhưng thật bất ngờ, khi cô trở về sau một ngày dài mệt mỏi, cô đã thấy người mình yêu mến đang ngủ với cô bạn thân Isabelle của mình. "Âm thầm" và "nguy hiểm", Christine lên

Thanh Lọc Nhân Loại The Thinning.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Noomi Rapace,Karoline Herfurth

Thanh Lọc Nhân Loại The ThinningViệt Sub Năm: 2016

diễn ra trong một tương lai hậu tận thế, trái đất không còn là nơi dành cho tất cả mọi người, dân số được "chọn lọc nhân tạo" và kiểm soát gắt gao bởi một bài kiểm tra năng khiếu, chỉ những người thông minh nhất mới được quyền sống tiếp. Tuy nhiên, hai sinh viên Blake và Laina lại khám phá ra đằng sau chuyện này ẩn chứa một âm mưu khủng khiếp hơn, họ phải chiến đấu chống lại hệ thống bảo an để phơi bày nó.

Unknown2021-03-26 18:10:16

Chiến Dịch Varsity Blues: Vụ Bê Bối Tuyển Sinh Đại Học - Operation Varsity Blues: The College Admissions Scandal Việt Sub (2021)

qua các màn tái dựng phim tài liệu này điều tra về kẻ chủ mưu của vụ lừa đảo để đưa con của các gia đình giàu có và nổi tiếng vào các trường đại học hàng đầu ở hoa kỳchiến dịch varsity blues,vụ bê bối tuyển sinh đại học,xem phim chiến dịch varsity blues,vụ bê bối tuyển sinh đại học,download chiến dịch varsity blues,vụ bê bối tuyển sinh đại học,xem online chiến dịch varsity blues,vụ bê bối tuyển sinh đại học hd,xem chiến dịch varsity blues,vụ bê bối tuyển sinh đại học nhanh,tai phim chiến dịch varsity blues,vụ bê bối tuyển sinh đại học,operation varsity blues,the college admissions scandal,xem phim operation varsity blues,the college admissions scandal,download operation varsity blues,the college admissions scandal,xem online operation varsity blues,the college admissions scandal hd,xem operation varsity blues,the college admissions scandal nhanh,tai phim operation varsity blues,the college admissions scandal