Chuu No Manimani: Sora No Manimani - At The Mercy Of The Sky Việt Sub (2009)RSS Chuu No Manimani: Sora No Manimani - At The Mercy Of The Sky Việt Sub (2009)
Chuu No Manimani: Sora No Manimani - At The Mercy Of The Sky
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xoay quanh anh chàng Saku Ooyagi, một cậu trai khá trầm lặng và rất mê đọc sách. Vừa quay lại nhập học tại một ngôi trường ở quê hương, cậu gặp lại cô bạn thời thơ ấu của mình là Mihoshi Akeno (nỗi khiếp sợ duy nhất của cậu)
Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome The Five Wedded Brides, The Quintessential Quintuplets

Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome The Five Wedded Brides, The Quintessential QuintupletsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” Futaro Uesugi đang học năm 2 trung học. Để có thêm thu nhập, cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ. Bất ngờ thay, người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn, đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học?

Days (Tv) Days

Days (Tv) DaysViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

2 chàng trai, chưa từng gặp nhau trước đó: Tsukushi Tsukamoto, không hề có kỹ năng đặc biệt nào cả, nhưng lại có trái tim đam mê cuồng nhiệt và Jin Kazama, một thiên tài bóng đá, cũng chính vì thiên tài nên luôn bị cô lập.

Những Chàng Cung Thủ Trẻ Tsurune: Kazemai Koukou Kyuudoubu

Những Chàng Cung Thủ Trẻ Tsurune: Kazemai Koukou KyuudoubuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Minato Narumiya Khi còn học sơ trung, Minato đã tham gia học môn bắn cung Nhật Bản. Thế nhưng sau một sự cố xảy ra, cậu đã từ bỏ sở thích này. Khi lên cao trung, Minato đã gặp gỡ nhiều người bạn mới, và cùng nhau họ đã trở thành thành viên của câu lạc bộ bắn cung trong trường. Thế là bắt đầu chặng đường đoạt chức vô địch môn bắn cung của những chàng trai trẻ ấy.

Unknown2015-08-06 15:57:00

Chuu No Manimani: Sora No Manimani - At The Mercy Of The Sky Việt Sub (2009)

câu chuyện xoay quanh anh chàng saku ooyagi một cậu trai khá trầm lặng và rất mê đọc sách vừa quay lại nhập học tại một ngôi trường ở quê hương cậu gặp lại cô bạn thời thơ ấu của mình là mihoshi akeno nỗi khiếp sợ duy nhất của cậuchuu no manimani,sora no manimani,xem phim chuu no manimani,sora no manimani,download chuu no manimani,sora no manimani,xem online chuu no manimani,sora no manimani hd,xem chuu no manimani,sora no manimani nhanh,tai phim chuu no manimani,sora no manimani,at the mercy of the sky,xem phim at the mercy of the sky,download at the mercy of the sky,xem online at the mercy of the sky hd,xem at the mercy of the sky nhanh,tai phim at the mercy of the sky