Cố Lên Thực Tập Sinh - Best Get Going Việt Sub (2015)RSS Cố Lên Thực Tập Sinh - Best Get Going Việt Sub (2015)
Cố Lên Thực Tập Sinh - Best Get Going
Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Khải, Thái Văn Tịnh, Trịnh Gia Bân
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (7/38)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về đời sống công việc tình cảm của các sinh viên mới ra trường với những tính cách, số phận riêng. Tống Noãn, Chu Cách Cách, Cao Ôn Nhược Hàn, Ninh Ba Lạp là bạn cùng lớp ở đại học, cùng ở ký túc xá. Lúc ra trường cả 4 đều thực tập tại một công ty lớn. Tại đó, cậu công tử nhà giàu Trương Thịnh dưới sức ép của mẹ cũng gia nhập đội ngũ thực tập sinh.
Những Bản Tình Ca Mình Và Cậu: New Face

Những Bản Tình Ca Mình Và Cậu: New FaceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Mark và Bright là 2 cậu bạn thân vừa tốt nghiệp trung học nam sinh và thi đỗ vào đại học Kiến trúc Thái Lan. Vì sự hiếu kỳ vì những điều mới lạ không được thấy ở môi trường cũ, Mark và Bright rất hứng khởi, hạ quyết tâm sẽ phải tán được vài em cho hả dạ.

Thơ Ngây It Started With A Kiss.Diễn Viên: Lâm Y Thần,Trịnh Nguyên Sướng,Hứa Vỹ Ninh,Uông Đông Thành

Thơ Ngây It Started With A KissViệt Sub Năm: 2005 (Tập 20/20)

Thơ Ngây là phim tình cảm Trung Quốc nói về tình cảm của tuổi mới lớn mà trọng tâm là anh chàng Trực Thụ vả cô nàng Sương Cầm. Sương Cầm do gia đình cô bị hỏa hoạn nên cha cô đã gửi đến nhà người bạn thân mà người đó là cha của Trực Thụ. Trực Thụ luôn xem thường Sương cầm nhưng dần lâu ngày ở chung một nhà với nhau nên nảy sinh tình cảm nhưng vì lòng tự kiêu của mình Trực Thụ không tỏ tình với Sương cầm mà chỉ dùng hành động, riêng Sương Cầm thì rất yêu thích Trực Thụ.

Ông Hoàng Khách Sạn Hotel King.Diễn Viên: Lee Dong Wook,Lee Da Hae

Ông Hoàng Khách Sạn Hotel KingViệt Sub Năm: 2014 (Tập 32/32)

Bộ phim kể câu chuyện đấu đá và tình yêu của tổng giám đốc Cha Jae Wan của khách sạn 7 sao CIEL muốn cướp khách sạn của người anh nghĩ là cha đã bỏ rơi 2 mẹ con anh khi xưa và người thừa kế duy nhất của khách sạn Ah Mo Ne.

Sóng Gió Song Sinh Song Naree.Diễn Viên: Lee Dong Wook,Lee Da Hae

Sóng Gió Song Sinh Song NareeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Cha mẹ của cặp sinh đôi Neung và Song ly dị khi cả hai còn bé. Neung là chị lớn được mẹ nuôi dưỡng, còn em gái Song được cha chăm sóc. Cả hai lớn lên với môi trường và hoàn cảnh sống khác nhau khiến cho tính cách cũng trở nên hoàn toàn trái ngược.

Unknown2015-11-01 22:26:19

Cố Lên Thực Tập Sinh - Best Get Going Việt Sub (2015)

kể về đời sống công việc tình cảm của các sinh viên mới ra trường với những tính cách số phận riêng tống noãn chu cách cách cao ôn nhược hàn ninh ba lạp là bạn cùng lớp ở đại học cùng ở ký túc xá lúc ra trường cả 4 đều thực tập tại một công ty lớn tại đó cậu công tử nhà giàu trương thịnh dưới sức ép của mẹ cũng gia nhập đội ngũ thực tập sinhcố lên thực tập sinh,xem phim cố lên thực tập sinh,download cố lên thực tập sinh,xem online cố lên thực tập sinh hd,xem cố lên thực tập sinh nhanh,tai phim cố lên thực tập sinh,best get going,xem phim best get going,download best get going,xem online best get going hd,xem best get going nhanh,tai phim best get going,triệu lệ dĩnh,trịnh khải,thái văn tịnh,trịnh gia bân