Con Đường Ma Ám - The Road Việt Sub (2011)RSS Con Đường Ma Ám - The Road Việt Sub (2011)
Con Đường Ma Ám - The Road
Diễn viên: Mina Villaroel, Rhian Ramos And Tj Trinidad
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên đường đi chơi, 3 bạn trẻ vì tránh cảnh sát nên không đi đường ngoài mà đã đi vào một con đường tắt. Tại con đường vắng này, 3 bạn trẻ đã liên tục gặp những hiện tượng ma quái ... Sau khi phát hiện ra nơi này nhiều năm trước đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.
Không Nope

Không NopeThuyết Minh Năm: 2022

Câu chuyện xoay quanh Otis Jr. (OJ) và Emerald (Em), hai anh em sở hữu chuồng ngựa và một trang trại mang tên Haywood tại California. Cùng với những cư dân của thị trấn biệt lập này, cả hai đã chứng kiến và ghi lại về một sự kiện siêu nhiên bí ẩn và bất thường đến từ đám mây lớn đang lơ lửng trên bầu trời.

Công Chúa Yakuza Yakuza Princess

Công Chúa Yakuza Yakuza PrincessThuyết Minh Năm: 2021

Lấy bối cảnh cộng đồng Nhật Bản rộng lớn ở Sao Paulo ở Brazil – cộng đồng người Nhật Bản lớn nhất trên thế giới – YAKUZA PRINCESS theo chân Akemi (MASUMI), một đứa trẻ mồ côi phát hiện ra cô là người thừa kế của một nửa tổ chức tội phạm Yakuza

Mồi Nhử Rừng Hoang 1 Cold Prey 1

Mồi Nhử Rừng Hoang 1 Cold Prey 1Việt Sub Năm: 2006

Chuyện xảy ra trong thập niên 80, khi một nhóm thanh thiếu niên đi dã ngoại và đã tìm thăm lại một khách sạn bị bỏ hoang trong rừng. Và tai họa đã ập xuống, họ bị săn đuổi bởi một kẻ giết người tâm thần bí ẩn trong một khu rừng hoang vắng của Na Uy.

Unknown2014-06-21 09:34:11

Con Đường Ma Ám - The Road Việt Sub (2011)

trên đường đi chơi 3 bạn trẻ vì tránh cảnh sát nên không đi đường ngoài mà đã đi vào một con đường tắt tại con đường vắng này 3 bạn trẻ đã liên tục gặp những hiện tượng ma quái sau khi phát hiện ra nơi này nhiều năm trước đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọngcon đường ma ám,xem phim con đường ma ám,download con đường ma ám,xem online con đường ma ám hd,xem con đường ma ám nhanh,tai phim con đường ma ám,the road,xem phim the road,download the road,xem online the road hd,xem the road nhanh,tai phim the road,mina villaroel,rhian ramos and tj trinidad