Đêm Kinh Hoàng: Đài Phát Thanh Ác Mộng - A Night Of Horror: Nightmare Radio Việt Sub (2019)RSS Đêm Kinh Hoàng: Đài Phát Thanh Ác Mộng - A Night Of Horror: Nightmare Radio Việt Sub (2019)
Đêm Kinh Hoàng: Đài Phát Thanh Ác Mộng - A Night Of Horror: Nightmare Radio
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rod, DJ đài phát thanh, tổ chức một chương trình có chủ đề kinh dị nổi tiếng với những câu chuyện khủng bố cho những người nghe háo hức. Khi anh nhận được những cuộc gọi đáng báo động từ một đứa trẻ kinh hoàng, mọi thứ bắt đầu cảm thấy khó chịu.
Ông Kẹ The Boogeyman

Ông Kẹ The BoogeymanViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi vẫn quay cuồng với cái chết bi thảm của mẹ mình, một cô gái tuổi teen và em gái của cô thấy mình bị ám ảnh bởi sự hiện diện tàn bạo trong nhà và cố gắng thu hút sự chú ý của người cha đau buồn trước khi quá muộn.

Bào Thai Quỷ Dị Bed Rest

Bào Thai Quỷ Dị Bed RestViệt Sub Năm: 2022

Julie Rivers, một người phụ nữ đang mang thai vừa chuyển đến ngôi nhà mới với chồng. Vì sức khỏe thai nhi không tốt, Julie buộc phải nghỉ ngơi nhiều hơn trên giường. Tuy nhiên, những trải nghiệm ma quái đáng sợ bắt đầu xảy ra khiến Julie rơi vào tình trạng lo lắ

Quái Đản Freaky.Diễn Viên: Ry Barrett,Camille Hollett,French,Jason Martorino

Quái Đản FreakyViệt Sub Năm: 2020

Sau khi Kẻ Đồ tể cố tình sát hại Millie, một nữ sinh trung học 17 tuổi bình thường tẻ nhạt, bằng một con dao găm cổ đại, cả hai thức dậy trong cơ thể của người còn lại. Millie vô cùng hoảng loạn khi phát hiện ra cô chỉ có đúng 24 giờ để lấy lại cơ thể của mình trước khi vĩnh viễn bị mắc kẹt trong hình dạng một người đàn ông trung niên có vấn đề thần kinh.

Vật Lưu Niệm Keepsake.Diễn Viên: Robert Pralgo,Sunny La Rose,Liz Blake

Vật Lưu Niệm KeepsakeViệt Sub Năm: 2008

Janine bị mắc kẹt trên một con đường xa xôi hẻo lánh và phải chiến đấu chống lại một tài xế xe tải tâm thần, kẻ thích tra tấn và đồi trụy.

Unknown2021-01-04 19:07:40

Đêm Kinh Hoàng: Đài Phát Thanh Ác Mộng - A Night Of Horror: Nightmare Radio Việt Sub (2019)

rod dj đài phát thanh tổ chức một chương trình có chủ đề kinh dị nổi tiếng với những câu chuyện khủng bố cho những người nghe háo hức khi anh nhận được những cuộc gọi đáng báo động từ một đứa trẻ kinh hoàng mọi thứ bắt đầu cảm thấy khó chịuđêm kinh hoàng,đài phát thanh ác mộng,xem phim đêm kinh hoàng,đài phát thanh ác mộng,download đêm kinh hoàng,đài phát thanh ác mộng,xem online đêm kinh hoàng,đài phát thanh ác mộng hd,xem đêm kinh hoàng,đài phát thanh ác mộng nhanh,tai phim đêm kinh hoàng,đài phát thanh ác mộng,a night of horror,nightmare radio,xem phim a night of horror,nightmare radio,download a night of horror,nightmare radio,xem online a night of horror,nightmare radio hd,xem a night of horror,nightmare radio nhanh,tai phim a night of horror,nightmare radio