Liên Khúc Phim Kinh Dị 4 Scary Movie 4.Diễn Viên: Anna Faris,Andre Benjamin,Regina Hall,Joanna Krupa,Craig Bierko

Liên Khúc Phim Kinh Dị 4 Scary Movie 4Việt Sub Năm: 2006

đã lập kỷ lục quầy vé trong mùa lễ Phục Sinh năm nay khi thu về được 40,2 triệu USD tại khu vực Bắc Mỹ vào cuối tuần qua. Scary Movie 4 đã vượt qua kỷ lục 30,1 triệu USD mà bộ phim Panic Room lập được vào cùng thời điểm năm 2002.

Thôn Cổ Sơn The Lingering.Diễn Viên: Anna Faris,Andre Benjamin,Regina Hall,Joanna Krupa,Craig Bierko

Thôn Cổ Sơn The LingeringViệt Sub Năm: 2018

Bối cảnh của Thôn Cổ Sơn bắt đầu từ đêm giao thừa của tết âm lịch, Qingyi và con trai của cô, Dawa, đợi chồng cô là Shizi trở về nước sau khoảng thời gian công tác ở nước ngoài. Thật không may, họ đã chờ một đêm nhưng Shizi vẫn chưa trở về.

Kẻ Điên Maniac.Diễn Viên: Elijah Wood,America Olivo,Nora Arnezeder

Kẻ Điên ManiacViệt Sub Năm: 2013

Một chủ cửa hàng mannequin có thói quen bệnh hoạn với những bộ sưu tập manocanh nữ, anh săn đuổi các cô gái trẻ đẹp và giết chết họ để thêm vào bộ sưu tập hình người của mình ..., phim có nhũng cảnh giết người man rợ, bạn nên cân nhắc trước khi xem phim.

Pearl An X-Traordinary Origin Story.Diễn Viên: Elijah Wood,America Olivo,Nora Arnezeder

Pearl An X-Traordinary Origin StoryViệt Sub Năm: 2022

là cô gái Đức sống cùng cha mẹ nhập cư trên đất Texas, phải chăm sóc người cha ốm yếu của cô dưới sự giám sát cay nghiệt và hống hách của người mẹ sùng đạo của cô. Sau khi vô tình xem được bộ phim nóng bỏng tại rạp, khao khát trong Pearl trỗi dậy sau vẻ bề ngoài quê mùa.

Xem Phim Đêm Kinh Hoàng: Đài Phát Thanh Ác Mộng - A Night Of Horror: Nightmare Radio Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rod dj đài phát thanh tổ chức một chương trình có chủ đề kinh dị nổi tiếng với những câu chuyện khủng bố cho những người nghe háo hức khi anh nhận được những cuộc gọi đáng báo động từ một đứa trẻ kinh hoàng mọi thứ bắt đầu cảm thấy khó chịuđêm kinh hoàng,đài phát thanh ác mộng,xem phim đêm kinh hoàng,đài phát thanh ác mộng,download đêm kinh hoàng,đài phát thanh ác mộng,xem online đêm kinh hoàng,đài phát thanh ác mộng hd,xem đêm kinh hoàng,đài phát thanh ác mộng nhanh,tai phim đêm kinh hoàng,đài phát thanh ác mộng,a night of horror,nightmare radio,xem phim a night of horror,nightmare radio,download a night of horror,nightmare radio,xem online a night of horror,nightmare radio hd,xem a night of horror,nightmare radio nhanh,tai phim a night of horror,nightmare radio